+Aa-
    Zalo

    Lipotropic – Công nghệ đỉnh cao giảm béo không phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lipotropic là công nghệ giảm béo duy nhất có khả năng đào thảo mỡ cao gấp 15 lần so với các phương pháp giảm béo truyền thống.

    Mang tính đột phá về khả năng đốt cháy chất béo phi thường, Lipotropic là công nghệ giảm béo duy nhất có khả năng đào thảo mỡ cao gấp 15 lần so với các phương pháp giảm béo truyền thống, trở thành “cứu cánh” cho hàng nghìn khách hàng đã đến và trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan.

    Công nghệ giảm béo Lipotropic tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan là công nghệ giảm béo duy nhất được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là phương pháp giảm béo không phẫu thuật an toàn, hiệu quả số 1 hiện nay.

    Công nghệ Lipotropic tác động chính xác vùng cần điều trị, không những loại bỏ nhanh các mô mỡ cứng đầu, Lipotropic còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, chống lão hóa, giúp da săn chắc mịn màng.

    Đây cũng là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, hoạt động theo nguyên tắc thẩm thấu tinh chất qua da với áp suất không khí cực nhanh giúp lan tỏa tinh chất sâu rộng vào bên trong các tế bào mỡ và gây phá hủy mô mỡ.

    Quá trình đào thải tự nhiên của cơ thể sẽ xử lý các chất béo bị phá hủy, giúp cơ thể thon gọn hơn mà không gây hại da và hoàn toàn không hề gây đau đớn cho khách hàng.

    Điểm cộng vượt trội của công nghệ này đó là:

    • Không đau, Không xâm lấn, Không mất thời gian nghỉ dưỡng, Không gây tác dụng phụ

    • Da săn chắc sáng mịn – cơ thể khỏe mạnh ngay sau 60 phút sử dụng liệu trình

    • Giảm khoảng 30cm và 15kg cân nặng toàn vùng bụng ngay sau thời gian đào thải

    • Mỡ giảm đến đâu cơ da săn chắc tức thì đến đó

    • Quét mỡ toàn diện, giảm mỡ theo vùng khách hàng mong muốn

    Điều đặc biệt, phương pháp này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi cơ địa như mỡ mềm, mỡ cứng, mỡ sợi hay mỡ nội tạng.

    Với những ưu việt không thể phủ nhận, Công nghệ giảm béo Lipotropic đã được hơn 10 nghìn khách hàng đã trải nghiệm thành công dịch vụ giảm béo trong vòng 2 năm. Trong đó có hơn 4 nghìn ca giảm béo trong độ tuổi trung niên đã cải thiện được sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật.

    Box: Lipotropic – Siêu phẩm giảm béo số 1 Hoa Kỳ. Lipotropic vừa có tác động phá hủy mỡ tầng sâu nhờ tinh chất enzyme thảo dược, đào thải mỡ siêu tốc nhờ tinh chất hạt cà phê xanh Ethiopia. Sau DUY NHẤT 1 liệu trình Lipotropic,  nhờ tinh chất DNA cá hồi tươi và tinh chất tảo biển xoắn, khách hàng chắc chắn sẽ thỏa mãn ước mơ thân hình săn chắc, xóa bỏ hoàn toàn hiện tượng da xập xệ sau khi cơ thể giảm tới 30cm.

    Thẩm mỹ Quốc tế Khaan

    Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0918.06.8888 - 024.6329.5556

    Bùi Huyền
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lipotropic-cong-nghe-dinh-cao-giam-beo-khong-phau-thuat-a251735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan