+Aa-
    Zalo

    Lộ hình ảnh Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị đánh ngoài đường, phải nhập viện điều trị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách đây không lâu, hình ảnh Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị đánh ngoài đường lan truyền trên mạng xã hội gây chú ý.

    Cách đây không lâu, hình ảnh Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị đánh ngoài đường lan truyền trên mạng xã hội gây chú ý.

    Ngân 98 và Lương Bằng Quang liên tục khiến dân mạng chú ý vì nhiều phát ngôn và hành động cực sốc. Từ cùng nhau đi thẩm mỹ, tố có người thứ 3 xen vào mối quan hệ đến những động chạm phản cảm trên sóng livestream. Có vẻ như câu chuyện về cặp đôi thị phi này vẫn chưa khép lại khi Lương Bằng Quang bị bạn gái cũ tố chuyện cũ khi còn yêu nhau.

    Mới đây nhất, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh nam nhạc sĩ cùng bạn gái Ngân 98 bị hành hung ngoài đường. Theo người chụp kể lại, cặp đôi bị một nhóm khoảng 10 người vây quanh và tấn công dẫn đến té xuống đất vì quá đau. Ngay sau đó, một vài người dân ra hỏi thăm thì bị hỏi ngược lại bằng giọng thách thức. 

    Hình ảnh Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị ngã ngoài đường. 

    Sau vụ việc, nam ca sĩ đã có động thái đầu tiên sau vụ việc. Anh đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh vết thương ở chân của mình. Qua khung cảnh trong bức ảnh thì có thể đoán rằng Lương Bằng Quang đã nhập viện để điều trị vết thương. Anh cũng đăng cùng lời đính chính về cuộc xô xát và thái độ của mình tối qua.

    "Quang và Ngân đã ổn. Việc câu nói và thái độ xem thường sự giúp đỡ của người đi đường qua câu nói "việc của bạn à" như một số thông tin đăng là bất hợp lý, dẫn đến sai sự thật. Nếu tính cách, lối ăn nói và nhất là trong tình huống rất cần sự giúp đỡ thì bạn cũng đoán các nhân chứng đang đẩy góc nhìn thành "cũng đáng", "lỳ láo", nam ca sĩ viết.

    Ngoài ra, nam nhạc sĩ cũng chia sẻ rằng, nếu ai có đoạn clip hành hung tối qua thì có thể cho anh xin lại và Lương Bằng Quang hứa rằng sẽ bảo mật thông tin người gửi. 

    Lương Bằng Quang lên tiếng sau sự việc.

    Trước đó, Lương Bằng Quang cũng như Ngân 98 vướng lùm xùm với Yaya Trương Nhi. Cụ thể, Yaya Trương Nhi bị Ngân 98 đăng đàn cho rằng cô ngoại tình nhiều lần thuở còn hẹn hò với Lương Bằng Quang. Thậm chí, Ngân 98 còn khẳng định đàn chị khi chia tay Lương Bằng Quang đã phải năn nỉ xin quay lại nhiều lần.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-hinh-anh-luong-bang-quang-va-ngan-98-bi-danh-ngoai-duong-phai-nhap-vien-dieu-tri-a325505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan