+Aa-
    Zalo

    Lỡ tay tắt chế độ làm đẹp, nàng hotgirl lộ nhan sắc thật khiến khán giả "ngã ngửa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Hotgirl 2 triệu lượt theo dõi" cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi vô tình để lộ nhan sắc thật vì lỡ tay tắt chế độ làm đẹp trong lúc livestream.

    "Hotgirl 2 triệu lượt theo dõi" cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi vô tình để lộ nhan sắc thật vì lỡ tay tắt chế độ làm đẹp trong lúc livestream.

    Phong Phàm vốn được biết đến là một hotgirl kiêm beauty blogger nổi đình đám trên mạng xã hội với gần 2 triệu lượt theo dõi. Sở hữu phong cách thời trang cá tính cùng gương mặt xinh đẹp sắc sảo, Phong Phàm luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

    Phong Phàm với phong cách cá tính và đường nét gương mặt sắc sảo.

    Cô nàng xây dựng cho mình một phong cách hơi bụi bặm, cá tính và nổi bật.

    Các bức ảnh của cô nàng mỗi khi đăng tải luôn nhận được hàng ngàn lượt yêu thích cùng vô số bình luận khen ngợi nức nở, ai nấy đều ao ước bản thân có thể trông ấn tượng như cô.

    Mới đây, Phong Phàm tiếp tục là cái tên khiến cư dân mạng tranh cãi vì vô tình để lộ nhan sắc thật trong lúc livestream. Trong khi đang livestream, do vô tình tắt nhầm chế độ làm đẹp tự động nên Phong Phàm lộ rõ nhan sắc khác “một trời một vực” những hình ảnh thường ngày. Cô nàng xuất hiện với gương mặt kém sắc, mắt nhỏ và đường nét chẳng có gì thu hút.

    Nàng hotgirl 2 triệu lượt theo dõi từng khiến khán giả "ngã ngửa" khi lộ nhan sắc thật.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra và gây tranh cãi, Phong Phàm còn bị một người bạn cũ bất ngờ lên tiếng "bóc phốt" rằng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ gần như toàn bộ gương mặt từ nâng mũi, cắt mí đến gọt cằm.

    Cô còn từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

    Liên tiếp các lùm xùm đã khiến những người yêu thích, ngưỡng mộ Phong Phàm bỗng chốc quay lưng "ném đá" cô. Một lượng người hâm mộ không nhỏ đã quyết định bỏ theo dõi cô vì cho rằng bản thân bị thần tượng lừa đảo bấy lâu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tay-tat-che-do-lam-dep-nang-hotgirl-lo-nhan-sac-that-khien-khan-gia-nga-ngua-a352738.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan