+Aa-
    Zalo

    Lộ thêm bằng chứng về mối quan hệ đặc biệt giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Chi Dân đều sở hữu một chú cún cưng giống nhau khiến cư dân mạng ngày càng khẳng định chắc nịch về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này.

    Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Chi Dân đều sở hữu một chú cún cưng giống nhau khiến cư dân mạng ngày càng khẳng định chắc nịch về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này.

    Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng nuôi chung một chú cún.

    Chuyện tình cảm giữa nam ca sĩ Chi Dân và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trước nay vẫn luôn là một dấu chấm hỏi lớn với người hâm mộ, bởi cả hai khá kín tiếng trong chuyện cá nhân. Nhưng cặp đôi thỉnh thoảng vẫn bị bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

    Mới đây, dân mạng tiếp tục soi ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi này. Cụ thể, cả Chi Dân và Lan Ngọc cùng sở hữu một chú cún cưng giống nhau. Nữ diễn viên còn xưng với chú cún này là mẹ cho thấy có thể cặp đôi cùng nuôi chung cún con đáng yêu này.

    Cư dân mạng thì liên tục tìm ra những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi, còn Lan Ngọc và Chi Dân thì luôn từ chối chia sẻ khi nhắc đến chuyện tình cảm. Vì vậy muốn biết thực hư như thế nào thì có lẽ phải chờ đợi câu trả lời từ chính những người trong cuộc.

    Chiếc áo Ninh Dương Lan Ngọc diện trong khi quay "Chạy đi chờ chi" giống áo Chi Dân mặc khi cả hai cùng đi du lịch Thái Lan.


    Trước đó, trong tập 13 của chương trình "Chạy đi chờ chi", khi chào đón khách mời, Ninh Dương Lan Ngọc đã diện một chiếc áo phông màu đỏ rộng, giấu quần. Điều đặc biệt là cư dân mạng đã phát hiện thấy chiếc áo này giống hệt với áo mà Chi Dân từng mặc khi đi chơi Thái Lan cùng Ninh Dương Lan Ngọc.

    Ngay lập tức, cư dân mạng đã đặt ra nhiều giả thiết, liêu có phải nữ diễn viên Lan Ngọc đang “mượn” áo Chi Dân để đi ghi hình. Hay một giả thiết khác được đặt ra chính là Lan Ngọc đang mặc áo đôi với Chi Dân.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-them-bang-chung-ve-moi-quan-he-dac-biet-giua-ninh-duong-lan-ngoc-va-chi-dan-a283778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan