+Aa-
    Zalo

    Dân mạng phát hiện Lan Ngọc mặc áo giống hệt “bạn trai tin đồn” Chi Dân khi quay “Chạy đi chờ chi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng đã phát hiện chiếc áo màu đỏ họa tiết mà Ninh Dương Lan Ngọc mặc trong tập 13 "Chạy đi chờ chi" giống hệt chiếc áo Chi Dân từng mặc khi cả hai đi du lịch Thái

    Cư dân mạng đã phát hiện chiếc áo màu đỏ họa tiết mà Ninh Dương Lan Ngọc mặc trong tập 13 "Chạy đi chờ chi" giống hệt chiếc áo Chi Dân từng mặc khi cả hai đi du lịch Thái Lan.

    Chiếc áo Ninh Dương Lan Ngọc diện trong khi quay "Chạy đi chờ chi" giống áo Chi Dân mặc khi cả hai cùng đi du lịch Thái Lan.

    Từ lâu nam ca sĩ Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đã dính tin đồn hẹn hò. Thậm chí, cả hai còn nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch trong và ngoài nước cùng nhau.

    Mới đây, trong tập 13 của chương trình "Chạy đi chờ chi", khi chào đón khách mời, Ninh Dương Lan Ngọc diện một chiếc áo phông màu đỏ rộng, giấu quần. Điều đặc biệt là cư dân mạng đã phát hiện thấy chiếc áo này giống hệt với áo mà Chi Dân từng mặc khi đi chơi Thái Lan cùng Ninh Dương Lan Ngọc.

    Cư dân mạng đưa ra nhiều giả thiết, Ninh Dương Lan Ngọc mặc áo của Chi Dân hay áo cặp của cả hai.

    Ngay lập tức, cư dân mạng đã đặt ra nhiều giả thiết, liêu có phải nữ diễn viên Lan Ngọc đang “mượn” áo Chi Dân để đi ghi hình. Hay một giả thiết khác được đặt ra chính là Lan Ngọc đang mặc áo đôi với Chi Dân. Với những điểm trùng hợp này càng khiên nhiều người hâm mộ tin rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Hiện tại Lan Ngọc và Chi Dân vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện trên.

    Trước đó, cặp đôi này cũng từng bị phát hiện đi du lịch Côn Đảo cùng nhau. Mặc dù Lan Ngọc đăng tải bức hình ngoài biển, còn Chi Dân lại check-in trên chiếc cầu gỗ. Song người hâm mộ vân tinh ý nhanh chóng phát hiện ra điểm tương đồng giữa hai bức ảnh.

    Sự trùng hợp giữa hải bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-phat-hien-lan-ngoc-mac-ao-giong-het-ban-trai-tin-don-chi-dan-khi-quay-chay-di-cho-chi-a283615.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan