+Aa-
    Zalo

    Lộ tin nhiều sao Hollywood bị nói xấu, đối xử bất công trong loạt mail rò rỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãng Sony Pictures Entertainment vừa bị hacker tấn công và làm rò rỉ nhiều thông tin quan trọng liên quan tới các ngôi sao Hollywood.

    (ĐSPL) - Hãng Sony Pictures Entertainment vừa bị hacker tấn công và làm rò rỉ nhiều thông tin quan trọng liên quan tới các ngôi sao Hollywood.

    Các nhà lãnh đạo của Sony Pictures Entertainment đang đau đầu để cứu vãn lại danh tiếng và sự nghiệp của mình khi một loạt những thông tin nội bộ gây chấn động của hãng này vừa được nhóm hacker có tên Guardians of the Peace (Người bảo vệ Hòa bình) tiết lộ sau khi thực hiện một cuộc tấn công mạng hồi cuối tháng 11.

    Trong số những thông tin được những hacker này tung ra có cả thư điện tử qua lại giữa các nhân vật chủ chốt của Sony, những kịch bản phim chưa hoàn thành và cả những thông tin tài chính như số an sinh xã hội và chi tiết tài khoản ngân hàng của nhân viên.

    Angelina Jolie, Leonardo DiCaprio bị nói xấu tệ hại

    Angelina Jolie và Amy Pascal. Ảnh: AP.

    Trong một đoạn email giữa Amy Pascal - đồng chủ tịch hãng Sony và Scott Rudin, một trong những nhà sản xuất phim nổi tiếng với các bộ phim như "The Social Network" hay "Captain Phillips" tiết lộ, Scott Rudin đã gay gắt chỉ trích Angelina Jolie là một "đứa trẻ hư hỏng tài năng có hạn" và cho biết mình không muốn phí phạm thời gian cho cô khi nghe nói Angelina phàn nàn về việc cô muốn đạo diễn David Fincher phụ trách đạo diễn cho dự án phim về Cleopatra của mình còn Sony lại chọn ông làm đạo diễn cho phim về tiểu sử Steve Jobs ở cùng thời điểm.

    Ở một cuộc trao đổi khác cũng liên quan tới dự án phim Steve Jobs, hai chủ tịch của Sony là Mark Gordon và Amy Pascal đã chỉ trích Leonardo DiCaprio là "thật đáng khinh", "hành vi kinh khủng" khi nam tài tử từ chối vào vai vị chủ tịch nổi tiếng của hãng Apple.

    Ngoài ra, Michael Fassbender cũng bị nhắc đến khi Aaron Sorkin, nhà sản xuất của các phim "The West Wing" và "A Few Good Men" giận dữ với việc anh được chọn vào dàn diễn viên của bộ phim hồi ký về Steve Jobs.

    "Tôi không biết Michael Fassbender là ai, và cả thế giới này cũng chẳng cần biết. Thật điên rồ."

    Jennifer Lawrence được trả thù lao thấp hơn các diễn viên nam

    Jennifer Lawrence là ngôi sao từng đoạt giải Oscar, là nữ diễn viên hạng A của Hollywood, nhưng cô cũng không tránh khỏi việc bị đối xử phân biệt về tiền lương giữa diễn viên nam và nữ trong bộ phim "American Hustle" hồi năm ngoái.

    Jennifer Lawrence trong phim "American Hustle".

    Cụ thể, các nam diễn viên Christian Bale, Bradley Cooper và Jeremy Renner đều được chia 9\% lợi nhuận phòng vé, trong khi Lawrence và đồng nghiệp Amy Adam chỉ được chia 7\%.

    Amy Pascal, người hiện đang cảm thấy vô cùng bẽ mặt khi những email này bị rò rỉ đã phải thừa nhận đây là những thông tin xác thực.

    "Người nhện" Andrew Garfield có thể bị sa thải

    Trước khi hãng Sony Pictures Entertainment bị hacker tấn công, đã có tin tức diễn viên chính của The Amazing Spider Man - Andrew Garfield phàn nàn rằng Sony không có sự quan tâm xứng đáng dành cho bộ phim khi luôn can thiệp vào kịch bản và cắt bỏ nhiều cảnh phim quan trọng. Điều này đã chạm tới tự ái của một số lãnh đạo Sony.

    Nam diễn viên cũng làm phật lòng nhiều nhân vật trong ban điều hành của hãng này khi anh vắng mặt trong vài bữa ăn tối với họ và điều này dẫn đến những lãnh đạo này nổi giận và quyết định sa thải Andrew. Tin này đã được nhắc tới trong vụ hack thông tin của Sony.

    Andrew Garfield cho rằng "Người Nhện" đã bị Sony thờ ơ.

    Cũng liên quan tới Spider Man, loạt thông tin bị lộ còn cho hay giám đốc điều hành của Sony dường như đã có một thỏa thuận với Marvel Studios của Disney để Spider Man xuất hiện trong "Captain America: Civil War".

    Ngoài ra, trong số những dữ liệu về phim bị đánh cắp của Sony còn có một phần kịch bản của phần phim James Bond tiếp theo mang tên "Spectre". Nhóm hacker dự định sẽ công bố những tài liệu kịch bản này trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tin-nhieu-sao-hollywood-bi-noi-xau-doi-xu-bat-cong-trong-loat-mail-ro-ri-a74508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dàn sao Titanic ngày ấy - bây giờ

    Dàn sao Titanic ngày ấy - bây giờ

    Titanic là một trong những phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại và là một trong ba bộ phim duy nhất từng đoạt 11 giải Oscar. Titanic đã “đốn tim” hàng triệu khán giả ở