+Aa-
    Zalo

    Lộ tình tiết đầy bất ngờ trong phim “Về nhà đi con”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh hậu trường mới nhất phim "Về nhà đi con" đang khiến khán giả tò mò về mối quan hệ giữa bộ ba Vũ - Thư - Dũng với những phân cảnh thân thiết đáng ngờ.

    Những hình ảnh hậu trường mới nhất phim "Về nhà đi con" đang khiến khán giả tò mò về mối quan hệ giữa bộ ba Vũ - Thư - Dũng với những phân cảnh thân thiết đáng ngờ.

    "Về nhà đi con" ở những tập gần đây, mâu thuẫn chủ yếu xoay quanh cặp đôi Thư – Vũ, từ đó khiến cả hai bên gia đình cũng lao đao theo.

    Khi cả thế giới đang quay lưng với Vũ vì thái độ vô trách nhiệm, dám làm không dám chịu của anh. Người mẹ hết mực yêu thương và chiều chuộng Vũ sau chuyến tới gặp mặt Thư cũng quay sang thuyết phục con trai cưng làm đám cưới. Cuối cùng cậu bạn thân là Dũng (Anh Vũ) cũng tuyên bố loạt phát ngôn “bá đạo” khiến Vũ cứng họng: "Nó lấy mày được cái gì? Nó thừa sức kiếm một thằng ít tiền hơn mày nhưng có đạo đức, vẫn tốt hơn cái loại như mày".

    Phát ngôn "bá đạo" của Dũng khiến anh được lòng người hâm mộ "Về nhà đi con".

    Thế nhưng, cũng vì những câu nói như gáo nước lạnh tạt vào mặt Vũ khiến nhiều khán giả mơ hồ thấy rằng, Dũng đối với Thư không chỉ đơn giản là một lần chơi khăm, có thể anh đã phải lòng cô gái xính láo (Anh Thư).

    Mới đây, những hình ảnh hậu trường đang lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ "Về nhà đi con" đứng ngồi không yên. Theo đó, hình ảnh Dũng và Vũ ngồi cùng Thư bên bàn cà phê với vẻ mặt khá căng thẳng. Ngoài ra, Dũng còn có hành động như đang che chở, bảo vệ Thư trong khi Vũ ngồi bên với gương mặt lạnh lùng.

    Trong khi Vũ mặt lạnh như tiền thì Dũng lại rất lo lắng cho Thư.

    Đặc biệt, ở một hình ảnh khác đang bị rò rỉ là cảnh Dũng ngồi ôm đứa một em bé, vui vẻ nói cười cùng Anh Thư đã khiến người hâm mộ “Về nhà đi con” sục sôi. Phải chăng vì Vũ quá phũ với mẹ con Thư nên cậu bạn thân Dũng đã không nhịn được mà nổi máu anh hùng, cưu mang 2 mẹ con họ?

    Hình ảnh hậu trường  "Về nhà đi con", Dũng ân cần ẵm em bé và cười nói vui vẻ với Anh Thư.

    Chưa hết, những hình ảnh Dũng và Vũ bị đánh đến bầm tím mặt đã từng khiến nhiều người nghĩ do Dương trả thù thay chị gái nhưng giờ lại quay sang đặt dấu hỏi: Có khi nào hai chàng trai cùng tranh giành Thư nên mới xảy ra trận chiến này?

    Trước đó, những hình ảnh hậu trường Vũ cùng ông Sơn, chị Huệ trong bệnh viện cũng khiến nhiều người quan tâm. Đa phần đều đoán ra cả nhà đi chăm Thư đẻ. Nhưng dáng vẻ trưởng thành, sốt sắng của Vũ khiến nhiều người bất ngờ.

    Những cảnh hậu trường "Về nhà đi con" được lan truyền trên mạng xã hội trước đó.

    Phải chăng khi có tình địch, Vũ mới nhận ra tình cảm thật sự của mình dành cho Thư? Và cũng từ đó, chàng công tử mới dần dần thay đổi? Phim “Về nhà đi con” được phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-tinh-tiet-day-bat-ngo-trong-phim-ve-nha-di-con-a276869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan