+Aa-
    Zalo

    Loạt nữ sinh mặc váy cưới tại trường đại học, dân mạng đồn đoán có hội thi "kén rể"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, hình ảnh các bạn nữ mặc váy cưới lộng lẫy, cùng nhau chụp ảnh ngay giữa sân trường đại học Công nghiệp TP.HCM khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

    Mới đây, hình ảnh các bạn nữ mặc váy cưới lộng lẫy, cùng nhau chụp ảnh ngay giữa sân trường đại học Công nghiệp TP.HCM khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. 

    Trên diễn đàn, loạt hình ảnh về dàn nữ sinh trường ĐH Công nghiệp TP.HCM diện váy cưới lộng lẫy trong khuôn viên trường đại học đang được chia sẻ rộng rãi, nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

    Không chỉ diện váy trắng, các cô gái còn trang điểm xinh đẹp, làm tóc, cầm hoa cưới. Nhiều người còn trêu đùa rằng có lẽ nhà trường đang "phát cô dâu" hoặc mở hội kén rể.

    Được biết, như thường lệ, đây là bài tập lớn cuối cùng (môn Thiết kế trang phục 4 - Công nghệ may 4) của sinh viên năm cuối khoa Công nghệ May và Thời trang, trường đại học Công nghiệp TP.HCM trước khi các bạn đi thực tập.

    Vì đây là bài thi cuối khoá nên khâu chuẩn bị trước khi chấm điểm được đầu tư, chuẩn bị rất chỉn chu. Các bạn sinh viên được khoác lên bộ váy cưới của bản thân, được chấm điểm tập trung dưới nhà Văn hoá sinh viên, thuộc khuôn viên của Trường. Hiện tại điểm số vẫn chưa được công bố.

    Được biết, sinh viên khoa Công nghệ May năm nào cũng tổ chức sự kiện hoành tráng như vậy. 

    Không riêng gì khoa này mà các khoa khác cũng của trường trường ĐH Công nghiệp TP.HCM cũng có những sự kiện khá hấp dẫn, thú vị để cùng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên thầy cô, bạn bè trước khi tốt nghiệp.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Zing, Kênh 14

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nu-sinh-mac-vay-cuoi-tai-truong-dai-hoc-dan-mang-don-doan-co-hoi-thi-ken-re-a349228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan