+Aa-
    Zalo

    Lợi dụng mở lớp dạy thêm, thầy giáo dạy Toán "dâm ô" nhiều nam sinh

    (ĐS&PL) - Công an Đà Lạt bắt giữ thầy giáo mở lớp dạy thêm rồi liên tục có hành vi quấy rối các nam sinh.

    Theo báo Tiền Phong, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa bắt khẩn cấp H.C.T. (31 tuổi, ngụ phường 6, TP.Đà Lạt) để điều tra về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

    Cơ quan điều tra bước đầu xác định, T. có bằng cử nhân Toán, tự mở lớp dạy thêm môn Toán từ lớp 6 đến lớp 9 tại nhà trên đường Ngô Quyền (phường 6).

    loi dung mo lop day them thay giao day toan dam o voi nhieu nam sinh
    Hồ Công Tuấn đã thực hiện hành vi dâm ô một số nam sinh. Ảnh: CAND

    Từ năm 2021 đến nay, T. nhận dạy kèm cho cháu L.N.Đ.G. (15 tuổi, ngụ phường 2, TP.Đà Lạt). Khoảng thời gian này, T. nhiều lần dâm ô với cháu G. và chụp hình lưu lại, lần gần nhất vào chiều 19/1. Phụ huynh của cháu G. phát hiện chuyện bất thường giữa con trai với T. nên đã trình báo cơ quan công an.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, từ tháng 7/2022 đến nay, T. đã thực hiện hành vi dâm ô với 3 nam sinh khác.

    Cụ thể, từ khoảng tháng 7 đến tháng 10/2022, T. đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với N.P.H.N. và T.N.N.P. khi các nam sinh này đến lớp học thêm.

    Từ khoảng tháng 5/2023 đến nay, T. cũng đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với nam sinh N.V.T.A. (15 tuổi, ngụ phường 6, TP.Đà Lạt).

    Sau khi bắt khẩn cấp, Cơ quan điều tra Công an TP.Đà Lạt đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Hồ Công Tuấn để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em, báo Thanh Niên thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-dung-mo-lop-day-them-thay-giao-day-toan-dam-o-voi-nhieu-nam-sinh-a609204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan