+Aa-
    Zalo

    Lối sống "vô kỷ luật, vô văn hóa, vô đạo đức" của Á hậu Hoàng My

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á hậu Hoàng My gây xôn xao khi thừa nhận lối sống "vô kỷ luật, vô văn hóa, vô đạo đức" sau khi rời Miss World 2012.

    (ĐSPL) - Á hậu Hoàng My gây xôn xao khi thừa nhận lối sống "vô kỷ luật, vô văn hóa, vô đạo đức" sau khi rời Miss World 2012.

    Á hậu Hoàng My viết trên trang cá nhân: "Tớ đã không biết rằng mình có thể chạm được đến cuộc đời các cậu đến thế cho đến khi đọc được những dòng comment từ một câu hỏi bất chợt sau status vừa rồi. Nó làm tớ mỉm cười, cười sằng sặc, suy nghĩ, cảm động, trăn trở, suýt khóc và có trách nhiệm.

    Từ sau Miss World 2012 tớ quyết định sống 3 VÔ: vô kỷ luật - vô đạo đức - vô văn hoá và chỉ lắng nghe một thứ duy nhất: TRÁI TIM. Khi vượt qua tất cả rào cản, sống đúng bản năng, thể hiện đúng bản chất, không cấm bản thân làm bất cứ điều gì, không bị đè đầu bởi một thế lực nào, và cho phép mình phạm sai lầm, tớ thấy mình thực sự TỰ DO... ...và gần hơn nữa với các cậu.

    Chuyến hành trình còn dài. Đập phá cùng nhau nhé!".

    Chia sẻ về lối sống "3 vô" của Hoàng My gây tranh cãi.

    Chia sẻ của Hoàng My nhận được khá nhiều comment ủng hộ từ bạn bè và cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra khó hiểu về lối sống "3 vô" của cô nàng và lên tiếng phản đối, thậm chí là chỉ trích.

    Ngay sau đó, Hoàng My lại tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái và giải thích cho mọi người hiểu rõ "3 vô" trong lối sống của cô nàng thực sự là gì.


    Cô viết: "Sống "vô kỷ luật - vô đạo đức - vô văn hoá" (thiếu vô thần) nghĩa là thế này anh bạn ạ (vỗ vai)

    Kỷ luật, văn hoá và đạo đức mỗi thời mỗi khác, mỗi miền mỗi khác và mỗi người mỗi khác. Sống đủ dài, suy nghĩ đủ sâu sẽ trải qua những câu hỏi lớn:

    - Sinh ra để làm gì?

    - Có Thượng Đế không?

    - Nếu có thì mục đích Ngài tạo ra vũ trụ để làm gì?

    - Sex có phải tội lỗi?

    - Đồng tính là bệnh?

    - Có kiếp trước kiếp sau không?

    - Có thế giới bên kia?

    - Có người ngoài hành tinh không?

    - Chết xong về đâu?

    - Làm gì cho cuộc đời có ý nghĩa?

    - ….

    Nếu tư tưởng không tự do thì mãi mãi không thể nào tìm được câu giải đáp. Phải thoát ra khỏi nó.

    Chỉ có TRÁI TIM có câu trả lời.

    Còn tranh cãi gì nữa không?".


    Hoàng My đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Khi mới gia nhập showbiz, Hoàng My theo đuổi phong cách nữ tính, kín đáo như đa phần các người đẹp khác. Tuy nhiên, cô thường xuyên bị chê là ăn mặc kém sang.

    Cuối năm 2012, Á hậu Hoàng My quyết định rời bỏ showbiz để sang Mỹ theo học khóa diễn xuất tại Học viện Điện ảnh New York, theo đuổi con đường khác biệt hoàn toàn với những lựa chọn của Hoa hậu, Á hậu Việt.

    Chia sẻ về quyết định này, Hoàng My từng tâm sự: "Cá nhân tôi, từ khi “phát hiện” ra niềm đam mê điện ảnh, tôi nghĩ mình sẽ sống chết để theo nó vì để tìm ra đam mê không hề dễ dàng. Nó giống như việc tìm ra bản thân và được sống với đam mê, được là chính mình".

    Sau khi qua Mỹ du học, người đẹp bất ngờ thay đổi phong cách. Đầu tiên, cô cắt phăng mái tóc dài, tuyên bố muốn rũ bỏ danh hiệu Á hậu.

    Cô chuyển hẳn sang phong cách tomboy, bụi bặm nhưng không kém phần sexy. Cô bắt đầu sống cá tính hơn trước.

    [mecloud]SUHIB0RACe[/mecloud]

    LINH LINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-song-vo-ky-luat-vo-van-hoa-vo-dao-duc-cua-a-hau-hoang-my-a97253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.