+Aa-
    Zalo

    Lùa trâu qua sông, hai anh em họ đuối nước thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc lùa trâu bơi qua sông, hai anh em họ ở Hà Tĩnh bị sảy chân vào vũng sâu, bị nước cuốn mất tích.

    Trong lúc lùa trâu bơi qua sông, hai anh em họ ở Hà Tĩnh bị sảy chân vào vũng sâu, bị nước cuốn mất tích.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, ông Lê Văn Thoan, Phó chủ tịch HĐND xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 17h ngày 25/6, hai em Lê Đăng K. và Lê Đăng L.  (12 tuổi, cùng trú thôn Trung Trinh) đi chăn trâu về. Khi đến khu vực sông Cầu Phường, hai em lùa trâu qua sông trước và bơi theo sau, đến giữa sông thì K. và L. sảy chân vào vũng sâu, bị nước cuốn mất tích.

    Ảnh minh họa: Dân trí

    Báo Dân trí cũng đưa tin, ngay sau đó, người nhà thấy con về muộn đã cùng bà con hàng xóm đi tìm hai cháu. Đến khi phát hiện sự việc, người thân cùng lực lượng chức năng đã thắp đèn tìm kiếm trong đêm. Khoảng 3 tiếng sau, thi thể hai thiếu niên được phát hiện cách hiện trường khoảng vài chục mét.

    Được biết, hoàn cảnh của 2 cháu L. và K. hết sức khó khăn. Bố K. mất sớm, một mình mẹ phải nuôi 4 anh em ăn học. Còn bố L. mắc trọng bệnh đang điều trị tại Hà Nội. Nghe tin con mất, bố L. đã vội vàng bắt xe để về mai táng con trai.

    Trước đó, vào chiều cùng ngày, tại khu vực suối Rào Àn, thuộc địa bàn xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu G. (SN 2000, trú xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn).

    Trong khi tắm suối tại đây, cháu G. bị trượt chân và bị cuốn xuống chỗ nước sâu. Do không biết bơi nên nạn nhân đã bị dòng nước nhấm chìm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-trau-qua-song-hai-anh-em-ho-duoi-nuoc-thuong-tam-a194450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan