+Aa-
    Zalo

    Luyện bắn súng, bố vô tình bắn chết con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bé trai 14 tuổi tại Sarasota, bang Florida đã tử vong sau một phát đạn rất vô tình đến từ chính người cha của mình.

    (ĐSPL) – Một bé trai 14 tuổi tại Sarasota, bang Florida đã tử vong sau một phát đạn rất vô tình đến từ chính người cha của mình.

    Theo một thông cáo báo chí do Văn phòng Sarasota County Sheriff, sự việc đau lòng trên xảy ra vào 3h45 ngày Chủ nhật (ngày 3/7) tại High Noon Gun Range, Sarasota, bang Florida, Mỹ.


    Cậu  bé ngay sau đó đã được chuyển đến Bệnh viện Sarasota nhưng đã không qua khỏi vì chấn thường quá nặng của mình. Cậu bé tên là  Stephen J. Brumby, 14 tuổi.

    Xem video:

    [mecloud]ogerceS80N[/mecloud]

    Dựa trên lời khai của nhân chứng cũng như video thu được, có thể thấy rằng, bé Brumby đã chết như là kết quả của một phát đạn vô tình từ cha của mình, ông William C. Brumby, 64 tuổi.

    Được biết, thông báo của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Sarasota cho hay, trước đó, ông William Brumby đang luyện bắn súng ở trường bắn tại Sarasota, bang Florida, cuối tuần qua, thì một vỏ đạn rơi vào áo ông, AFP đưa tin.

    Sau đó, ông Brumby đã dùng tay phải (khi đó đang cầm sung) để lấy vỏ đạn ra, nhưng ông vô tình chĩa súng thẳng về phía sau và bóp cò. Viên đạn trúng vào con trai ông là Stephen Brumby, người đang đứng ngay sau ông. Cậu bé đã nhanh chóng được đưa vào viện nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng.


    Lúc xảy ra vụ việc, hai đứa con khác của ông Brumby, một cậu con trai 24 tuổi và cô con gái 12 tuổi, cũng có mặt tại trường bắn nhưng không bị thương.

    Stephen Brumby là người con thứ tư trong bảy người con của ông Brumby. Trong 14 năm của cuộc sống, ông được mô tả như "một thiên thạch mà không thể kiềm chế được". Ông có một sự thèm ăn vô độ để học hỏi và đã liên tục chia sẻ sự khôn ngoan với những người xung quanh.

    Hiện, một trang GoFunMe đã được thiết lập để giúp đỡ cho gia đình anh Brumby để giúp họ các khoản chi phí mà hiện họ đang phải đối mặt.


    Cảnh sát đang điều tra vụ việc. Và đến nay, ông Brumby chưa bị cáo buộc tội danh nào.

    Được biết, tình trạng dùng súng ở Mỹ không phải là hiếm. Súng ngắn đã khiến hơn 13.000 người thiệt mạng ở Mỹ trong năm ngoái.

    PHƯƠNG HÀ (Theo mysuncoast)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]lnOTpZu1Ys[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luyen-ban-sung-bo-vo-tinh-ban-chet-con-trai-a138327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan