+Aa-
    Zalo

    Lý Băng Băng dứt tình với bạn trai kém 16 tuổi vì bị quay clip nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Trung Quốc cho biết, Lý Băng Băng và bạn trai kém tuổi Hứa Văn Nam đã âm thầm chia tay gần 1 năm nay.

    Truyền thông Trung Quốc cho biết, Lý Băng Băng và bạn trai kém tuổi Hứa Văn Nam đã âm thầm chia tay gần 1 năm nay.

    Những tưởng Lý Băng Băng đã tìm được bến đỗ bình an của cuộc đời ở tuổi U50 nhưng những ngày qua, tin đồn chia tay của cô và bạn trai kém 16 tuổi liên tục được rộ lên.

    Lý Băng Băng và Hứa Văn Nam từng nhiều lần công khai xuất hiện bên nhau.

    Theo trang Ifeng, mới đây Lý Băng Băng bị bắt gặp đi ăn với bạn bè và có nhiều cử chỉ thân mật với một người đàn ông lạ mặt. Blogger xứ Trung cho biết, mối tình giữa nữ diễn viên "Resident Evil" và bạn trai Hứa Văn Nam đã kết thúc được hơn 1 năm nay nên việc cô bắt đầu mối quan hệ mới không có gì đáng ngạc nhiên.

    Theo đó, nguyên nhân chia tay được cho là Lý Băng Băng phát hiện bạn trai tiếp cận mình với mục đích không đơn thuần, sau đó còn lén lút quay lại cảnh "giường chiếu" của cả hai rồi lưu trữ trong máy điện thoại.

    Ban đầu, Hứa Văn Nam đã lên kế hoạch theo đuổi Lý Băng Băng vì thấy cô vừa có sắc vừa có tiền sau một lần gặp gỡ tại quán bar của đạo diễn Đỗ Thuần. Những lời đường mật và cái mác doanh nhân của Hứa Văn Nam khiến Lý Băng Băng dần bị chinh phục rồi nhận lời hẹn hò.

    Tuy vậy, trong quá trình yêu đương, Lý Băng Băng phát hiện Hứa Văn Nam đầu tư thất bại, nợ nần chồng chất. Khi có người đến siết nợ, Hứa Văn Nam đã để lộ clip nhạy cảm với Lý Băng Băng trong điện thoại khiến nữ diễn viên vô cùng tức giận và đau khổ. Cô giúp Hứa Văn Nam trả 10 triệu NDT tiền nợ nần nhưng cũng đưa ra lời đề nghị chia tay với anh chàng.

    Lý Băng Băng tuyên bố hẹn hò với Hứa Văn Nam từ năm 2016. Dù vốn là người kín tiếng về đời tư nhưng khi hẹn hò với Hứa Văn Nam, Lý Băng Băng đã trở nên cởi mở hơn. Cô không ngại nắm tay tình nhân trẻ tại sân bay, công khai khoá môi anh ở những nơi đông người. Lý Băng Băng thậm chí còn thừa nhận sẽ làm đông lạnh trứng để mong có con sau này.

    Từng có nguồn tin cho biết, Hứa Văn Nam và Lý Băng Băng đều đã về ra mắt gia đình nhau và định tiến tới hôn nhân. Hứa Văn Nam là giám đốc công ty công nghệ tại tỉnh An Huy và ca ngợi Lý Băng Băng thông minh, dịu dàng.

    Nếu tin đồn về chuyện chia tay là thật, người hâm mộ Lý Băng Băng thực sự cảm thấy đáng tiếc cho cô khi cô chọn sai người và không có được hạnh phúc trọn vẹn. Ở tuổi 47, cô có được thành công rực rỡ trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc.

    Lý Băng Băng sinh năm 1973, là một trong những đại hoa đán Trung Quốc. Cô không chỉ góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng của Trung Quốc mà còn là diễn viên Hoa ngữ hiếm hoi tham gia nhiều dự án Hollywood.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-bang-bang-dut-tinh-voi-ban-trai-kem-16-tuoi-vi-bi-quay-clip-nhay-cam-a314091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan