+Aa-
    Zalo

    Lý do Mahrez ký hợp đồng mới với Leicester không đến Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh đã chi rất đậm để giữ chân tiền vệ Riyad Mahrez ở lại sân King Power.

    (ĐSPL) - Đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh đã chi rất đậm để giữ chân tiền vệ Riyad Mahrez ở lại sân King Power.

    Leicester vừa thông báo họ đã gia hạn hợp đồng thành công với Riyad Mahrez tới năm 2020. Trước đó, có rất nhiều thông tin cho bết Arsenal đã theo đuổi sát sao cầu thủ này. Thậm chí, báo chí quê nhà của Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa trước còn dẫn lời mẹ của Mahrez khẳng định anh sẽ khoác áo "Pháo thủ" ở mùa này.

    Theo The Sun, Leicester đã phải chi rất đậm để thuyết phục Mahrez ở lại. Đội chủ sân King Power đã phải trả cho Mahrez mức lương 100.000 bảng/tuần, tương đương với Jamie Vardy và cao nhất CLB.

    Ngoài ra, điều khoản hợp đồng mới nói rõ Mahrez sẽ được thưởng thêm 5 triệu bảng tuỳ thuộc thành tích đạt được với Leicester. Như vậy, tiền vệ người Algeria sẽ nhận được 25 triệu bảng nếu thực hiện hết hợp đồng với Leicester.

    Đấy là chưa kể đến việc vị trí của Mahrez khó được đảm bảo nếu gia nhập Arsenal bởi đội bóng thành London có rất nhiều tiền vệ tài năng. Ngoài ra, cũng có thể Mahrez muốn ở lại để chờ đợi một cơ hội lớn hơn, từ những đội bóng hàng đầu thế giới như Barca hay Real.

    V.K
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-mahrez-ky-hop-dong-moi-voi-leicester-khong-den-arsenal-a144310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan