+Aa-
    Zalo

    Lý lịch bất hảo của nghi phạm cưỡng bức, sát hại bé gái chăn bò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm cưỡng bức, sát hại bé gái 14 tuổi đi chăn bò ở Gia Lai bị tình nghi tham gia nhóm hiếp dâm bé gái 15 tuổi đến mang thai.

    Nghi phạm cưỡng bức, sát hại bé gái 14 tuổi đi chăn bò ở Gia Lai bị tình nghi tham gia nhóm hiếp dâm bé gái 15 tuổi đến mang thai.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ trung tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai ngày 28/9 cho biết Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Rơ Mah Khun (19 tuổi, ngụ xã Ia Le, huyện Chư Pưh) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Hiếp dâm trẻ em”.

    Nạn nhân là cháu N. (14 tuổi, ngụ cùng địa phương).

    Theo trung tá Anh, cùng ngày Cơ quan cảnh sát điều tra đã dẫn giải Rơ Mah Khun về hiện trường vụ sát hại bé gái để thực nghiệm.

    Đối tượng Rơ Mah Khun đã bị cơ quan chức năng bắt giữ - Ảnh: Công lý

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ ông Mai Bá Khánh Ngọc, Trưởng Công an xã Ia Le cho biết, tại hiện trường, đối tượng Rơ Mah Khun tỏ ra rất bình tĩnh.

    “Hắn thực hiện thuần thục mọi động tác một cách nhuần nhuyễn. Từ việc kéo nạn nhân vào bụi cây, dùng đá đánh vào đầu đến chết rồi thực hiện hành vi hiếp dâm xong mới bỏ đi. Chứng kiến cảnh này ai cũng căm phẫn", ông Ngọc nói.

    Về thông tin cho rằng, đối tượng Rơ Mah Khun từng tham gia cùng với một nhóm thanh niên thực hiện một vụ dâm ô trẻ em trong làng nhưng chỉ bị xử lý theo luật làng. Về vấn đề này, ông Ngọc khẳng định, đã từng xảy ra một vụ hiếp dâm trong làng chứ không phải dâm ô.

    Hiện trường vụ bé gái chăn bò bị sát hại - Ảnh: Báo Gia Lai online

    “Không có việc xử lý theo luật làng mà vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ. Trong nhóm thanh niên này, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ một đối tượng, một số đối tượng khác do còn quá nhỏ tuổi nên đang được sự bảo lãnh của gia đình. Qua xác minh, đối tượng Rơ Mah Khun có tham gia vào vụ việc nhưng thời gian qua, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương nên chưa tiến hành bắt giữ”, ông Ngọc thông tin thêm.

    Cũng theo ông Ngọc, nạn nhân trong vụ hiếp dâm tập thể này là 1 bé gái 15 tuổi trú cùng làng và hiện bé gái này đang mang thai 3 tháng. Ban đầu các đối tượng khai đã thực hiện hành vi này nhiều nơi và nhiều lần.

    Báo Dân Việt dẫn lời ông Mai Bá Khánh Ngọc cho biết thêm, nghi can 19 tuổi chưa có tiền án, tiền sự nhưng là đối tượng ngỗ nghịch tại địa phương.

    “Khun là đối tượng siêng ăn nhác làm, thường xuyên tụ tập cùng bạn bè rượu chè, chơi bời lêu lổng”, ông Ngọc nói.

    Trưởng Công an xã Ia Le cho biết, trước khi bị bắt giữ vì bị tình nghi hiếp dâm, sát hại cháu N, cách đây vài tháng Khun trộm xe máy cửa người dân ở xã. Tuy nhiên, do Khun bỏ trốn nên chưa thể xử lý.

    “Lợi dụng người dân trú tại xã sơ hở Khun đã bẻ khóa lấy trộm xe máy mang đi bán. Công an xã đã thu hồi xe trả cho người dân”, ông Ngọc thông tin.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-lich-bat-hao-cua-nghi-pham-cuong-buc-sat-hai-be-gai-chan-bo-a203452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan