+Aa-
    Zalo

    Mặc trang phục xuyên thấu đến tang lễ bố chồng em gái, Từ Hy Viên bị chỉ trích nặng nề

    (ĐS&PL) - Từ Hy Viên nhận về cơn mưa "gạch đá" khi diện trang phục xuyên thấu được cho là chưa phù hợp đến tang lễ.

    Ngày 4/3, Từ Hy Viên và ông xã Koo Jun Yup đến dự tang lễ của bố chồng em gái Từ Hy Đệ. Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, minh tinh Đài Loan (Trung Quốc) đeo khẩu trang, kính râm và quấn khăn trùm che kín mặt. Tuy nhiên, Từ Hy Viên lại nhận được cơn mưa "gạch đá" khi diện trang phục xuyên thấu được cho là chưa phù hợp đến tang lễ.

    Trong những bức ảnh được truyền thông đăng tải, bộ váy đen của Từ Hy Viên có chất liệu mỏng tang, để lộ cả nội y bên trong. Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích phong cách ăn mặc phản cảm, không phù hợp với hoàn cảnh của nữ diễn viên. Trước những phản ứng tiêu cực từ công chúng, Từ Hy Viên chưa đưa ra phản hồi.

    mac-trang-phuc-xuyen-thau-den-tang-le-cua-bo-chong-em-gai-tu-hy-vien-bi-chi-trich-nang-ne.mp4

    Tạm bỏ qua vấn đề trang phục bị chỉ trích, cũng trong lần xuất hiện này, Từ Hy Viên còn bị công chúng nghi vấn đang mang thai. Cô mặc trang phục rộng thùng thình, che chắn kín mít từ đầu đến chân. Từ Hy Viên cũng được ông xã Koo Jun Yup đỡ xuống xe và nắm tay dìu bước 1 cách cẩn thận. Do đó, cư dân mạng không khỏi nghi ngờ Từ Hy Viên ở ẩn suốt thời gian qua là để bí mật dưỡng thai.

    mac trang phuc xuyen thau den tang le cua bo chong em gai tu hy vien bi chi trich nang ne
    Từ Hy Viên mặc chiếc váy đen mỏng manh đến đám tang bố chồng của em gái.

    Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2021, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Sự việc cô và Uông Tiểu Phi ly hôn gây ồn ào giới giải trí Hoa ngữ hơn một năm qua.

    Từ Hy Viên hiện vui với hạnh phúc mới. Cô và DJ Koo thông báo kết hôn ngày 8/3/2022, sau khi nối lại quan hệ từ năm 2021. Hiện DJ Koo phát triển sự nghiệp tại quê vợ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-trang-phuc-xuyen-thau-den-tang-le-cua-bo-chong-em-gai-tu-hy-vien-bi-chi-trich-nang-ne-a612964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan