+Aa-
    Zalo

    Chồng Từ Hy Viên tổ chức off fan, số lượng người tham dự khiến ai nấy "ngã ngửa"

    (ĐS&PL) - DJ Koo - chồng diễn viên Từ Hy Viên, tổ chức off fan hâm mộ, tuy nhiên sự kiện có chưa đầy 20 người tham dự.

    Ngày 27/11, Sohu đưa tin gần đây, Koo Jun Yup (hay còn gọi là DJ Koo) - chồng Từ Hy Viên, đã tổ chức fan meeting tại một quán bar ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc). Đáng chú ý, chỉ có 18 fan nữ, trong đó có 4 trẻ em tham dự sự kiện này của DJ Koo. Họ đều là người hâm mộ của Từ Hy Viên, đến họp fan của nam ca sĩ Hàn Quốc với hy vọng được gặp minh tinh Vườn Sao Băng.

    Theo Sohu, dù số lượng khán giả ít ỏi, Koo Jun Yup vẫn nhiệt tình trò chuyện, tương tác và trình diễn phục vụ fan.

    chong tu hy vien to chuc off fan so luong nguoi tham du khien ai nay nga ngua4
    Koo Jun Yup mở họp fan ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc)...
    chong tu hy vien to chuc off fan so luong nguoi tham du khien ai nay nga ngua3
    ... nhưng có ít khán giả tham gia.

    Trên mạng xã hội, nhiều người chê cười Koo Jun Yup có một buổi họp fan "đáng xấu hổ". Cư dân mạng mỉa mai rằng nếu không có danh xưng "ông xã Từ Hy Viên", sẽ không ai tham dự buổi họp fan của DJ này.

    chong tu hy vien to chuc off fan so luong nguoi tham du khien ai nay nga ngua5
    Ít ỏi khán giả đến tham dự buổi off fan của chồng Từ Hy Viên.

    Được biết, sau khi kết hôn với Từ Hy Viên, danh tiếng của DJ Koo hot hơn rất nhiều so với ngày trước. Cụ thể, tại một đêm diễn hộp đêm ngày 1/7/2022 ở Đài Loan (Trung Quốc), nhiều khán giả đã đứng xếp hàng dài chờ mua vé show của DJ Koo. Riêng anh cũng có một nhóm bảo an vây quanh để bảo vệ.

    Tờ Sinchew cho hay hộp đêm cử 7 nhân viên bảo vệ túc trực ở tầng 1 để duy trì trật tự. Khoảng hơn 22h, khách bắt đầu vào cửa, nhưng đến 23h30 vẫn còn hàng trăm người chờ mua vé. Hầu hết những người đến hộp đêm đều ở độ tuổi 20. Một khán giả cho biết ban đầu họ không biết gì về DJ Koo, nhưng sau khi nghe về chuyện tình giữa anh và Từ Hy Viên, họ rất quan tâm đến anh nên mua vé vào xem.

    chong tu hy vien to chuc off fan so luong nguoi tham du khien ai nay nga ngua1
    DJ Koo trong đêm diễn 1/7/2022.

    Trong lần biểu diễn trước của DJ Koo, giá vé vào cửa chỉ mang tính hữu nghị. Tuy nhiên, lần biểu diễn này, vé vào cửa đã đắt lên gấp rưỡi.

    Sự nổi tiếng lên cao của DJ Koo gần đây không thể tách rời ảnh hưởng của Từ Hy Viên. Một số tin đồn cho hay DJ có thể cùng vợ góp mặt trong một lễ trao giải của Đài Loan vào tháng tới. Giới giải trí cũng rộ tin DJ Koo sẽ phát triển sự nghiệp tại quê vợ và được sự hỗ trợ của vợ cùng các bạn bè của cô.

    chong tu hy vien to chuc off fan so luong nguoi tham du khien ai nay nga ngua
    Từ Hy Viên và DJ Koo.

    XEM THÊM: Vợ chồng Hà Tăng tổ chức tiệc mừng Lễ tạ ơn, nhìn qua đã thấy độ sang chảnh và hoành tráng

    Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3/2022, sau khi nối lại quan hệ từ năm 2021. Sau đó, DJ Koo từ Hàn Quốc sang Đài Loan hội ngộ vợ.

    Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau khi lấy chồng mới, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

    DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh còn có thương hiệu thời trang riêng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tu-hy-vien-to-chuc-off-fan-so-luong-nguoi-tham-du-khien-ai-nay-nga-ngua-a601207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan