+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 3 vị trí đắc địa lắp máy lọc nước gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù máy lọc nước có thể lắp ở rất nhiều vị trí trong nhà, nhưng nếu biết được 3 vị trí “đắc địa” này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng hơn khi lấy nước mỗi ngày.

    Nhiều gia đình mua máy lọc nước gia đình nhưng không biết lắp đặt ở vị trí nào cho vừa tiện lợi, vừa thẩm mỹ. Mặc dù máy lọc nước có thể lắp ở rất nhiều vị trí trong nhà, nhưng nếu biết được 3 vị trí “đắc địa” này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng hơn khi lấy nước mỗi ngày.

    1. Phía dưới gầm chậu rửa

    Vị trí này lắp được cho cả các dòng vmáy lọc nước RO và nano với những gia đình có diện tích gầm chậu rửa rộng và không sử dụng đến. Lắp máy ở vị trí này rất gọn gàng, hoàn toàn không làm thay đổi gì đến không gian nhà bếp. Kể cả các máy lọc nước có thiết kế cồng kềnh bao gồm bình chứa và thân máy đều có thể lắp đặt gọn gàng phía dưới tủ bếp. Khi lắp dưới gầm chậu rửa, nhân viên kỹ thuật thường sẽ bố trí đường nước đầu ra lên trên bàn bếp. Điều này rất thuận tiện cho việc lấy nước, đặc biệt là nấu nướng.

    Hình ảnh máy lọc nước lắp dưới gầm chậu rửa

    2. Cạnh bếp hoặc góc tường

    Lắp máy lọc nước ở góc tường hoặc cạnh bếp sẽ phù hợp với các loại máy có tủ. Bạn nên chọn một vị trí trống gần tường hoặc sát cạnh bếp nhưng gần đường nước để thuận tiện cho việc sử dụng, mà căn bếp trông vẫn rất gọn gàng. Hầu hết các máy lọc nước ngày nay đều được thiết kế vỏ tủ rất sang trọng, tinh tế nên không làm mất thẩm mỹ của căn bếp. Tuy nhiên, nên lưu ý chọn vị trí khô ráo, thoáng sạch để thuận tiện cho việc kiểm tra, lau chùi khi cần thiết.

    3. Để trên bàn bếp hoặc treo tường

    Ngày nay, rất nhiều nhà sản xuất đã tối giản hóa máy lọc nước để có thiết kế nhỏ gọn nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả lọc không thua kém gì các máy lọc nước cồng kềnh hơn. Bên cạnh đấy các dòng máy còn được thiết kế rất sang trọng và bắt mắt, người dùng có thể tận dụng tính năng này để bố trí được nhiều vị trí lắp đặt trong căn nhà. Hiện nay, các loại máy lọc nước này đang rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và thẩm mỹ cao của nó. Nhiều gia đình sử dụng như một món đồ nội thất trang trí cho căn nhà thêm sang trọng và đẳng cấp.

    Các máy lọc nước thiết kế nhỏ gọn phù hợp đặt trên bàn bếp

    Lưu ý: Để thuận tiện cho việc lấy nước khi nấu nướng, nhiều người để máy lọc nước gần bếp nấu ăn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo không nên lắp đặt như vậy vì khi gần nguồn lửa hoặc nhiệt độ cao, các bộ phận bên trong máy lọc nước có thể bị biến dạng hoặc nóng chảy, gây nguy hiểm khi sử dụng.

    Việc lựa chọn vị trí lắp đặt máy lọc nước gia đình còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại máy lọc nước, thiết kế đường nước, nội thất căn nhà. Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được vị trí phù hợp để lắp máy lọc nước gia đình.

    Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán lẻ các sản phẩm máy lọc nước chính hãng tại Việt Nam. Đây là đơn vị đầu tiên thành lập được Phòng chuyên gia nước. Đến với Enterbuy, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành nước về việc tư vấn, kiểm tra chất lượng nguồn nước và đưa ra giải pháp lọc nước phù hợp nhất.

    Thông tin chi tiết: http://enterbuy.vn

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-3-vi-tri-dac-dia-lap-may-loc-nuoc-gia-dinh-a254250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan