+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh nhập viện khiến fan "đứng ngồi không yên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Mai Phương Thúy vừa đăng tải lên facebook cá nhân hình ảnh mình nằm trong bệnh viện khiến fan không khỏi lo lắng.

    Mới đây, Mai Phương Thúy vừa đăng tải lên facebook cá nhân hình ảnh mình nằm trong bệnh viện khiến fan không khỏi lo lắng.

    Sáng 29/9, chân dài Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nằm trong bệnh viện, cánh tay quấn đầy dây và ống y tế. Nguyên văn dòng chia sẻ của cô như sau: "Người con gái quá đen! Nhập viện giờ hết thuốc không biết gọi y tá thế nào. Không ngủ được từ chủ nhật, vào đây xin thuốc an thần mà thuốc không có tác dụng sao?".

    Hình ảnh cánh tay dính đầy dây và ống y tế của Mai Phương Thúy khiến fan lo lắng.

    Lịch trình làm việc dày đặc của cô nàng dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể.

    Theo như dòng trạng thái, nguyên nhân Mai Phương Thúy nhập viện có thể là do tình trạng suy nhược cơ thể vì tình trạng mất ngủ kéo dài dẫn tới kiệt sức.

    Nhiều bạn bè và người hâm mộ tỏ ra lo lắng về tình trạng sức khỏe của người đẹp. Họ để lại những dòng bình luận hỏi han và an ủi cô nàng: "Sao vậy em?", "Mau khoẻ e nhé!", "Người em gái mới vài tiếng trước đây còn mải miết livestream một trò chơi có nhiều người tham gia nhất từ trc tới nay mà giờ này đã lại ở đây rồi. Cố gắng lên người em gái",...

    Đông đảo khán giả đều cho rằng dù công việc quan trọng nhưng nàng Hậu vẫn nên đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-bat-ngo-dang-anh-nhap-vien-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-a340632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan