+Aa-
    Zalo

    Malaysia bác tin máy bay mất tích ở eo biển Malacca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tư lệnh không quân Malaysia đã chối bỏ việc nói rằng radar quân sự đã phát hiện thấy chiếc máy bay Malaysia bị mất tích bay trên eo biển Malacca.

    (ĐSPL) - Tư lệnh không quân Malaysia đã chối bỏ việc nói rằng radar quân sự đã phát hiện thấy chiếc máy bay Malaysia bị mất tích bay trên eo biển Malacca.
    Báo Berita Harian của Malaysia hôm 11/3 dẫn lời Tư lệnh không quân Rodzali Daud cho biết chiếc máy bay Boeing 777-200 của chuyến bay MH370 đã được radar quân sự phát hiện lần cuối cùng ở phía bắc của eo biển Malacca vào lúc 2h40 ngày 8/3, cách lộ trình Kuala Lumpur-Bắc Kinh hàng trăm cây số.
    Malaysia bác bỏ tin máy bay mất tích ở eo biển Malacca

    Tư lệnh không quân Malaysia chối bỏ việc nói rằng radar quân sự đã phát hiện chiếc máy bay mất tích bay trên eo biển Malacca.

    Trong một tuyên bố ngày 11/3, Tư lệnh không quân Rodzali Daud cho biết ông không hề nói như trên mà chỉ nhắc lại rằng sự theo dõi của radar quân sự cho thấy máy bay bị mất tích có thể đã quay trở lại.
    Hôm Thứ Ba (11/3), một sĩ quan quân đội Malaysia cấp cao nói với Reuters rằng chiếc máy bay đã  vòng về phía tây, sau khi kết thúc liên lạc với trạm kiểm soát không Kota Bharu lần cuối. Ông này nói: "Chiếc máy bay này đã thay đổi lộ trình sau (khi liên lạc với) Kota Bharu và bay ở độ cao thấp hơn. Nó đã bay vào eo biển Malacca".
    Diễn biến mới nhất vụ máy bay của hãng MSA mất tích:
    Trước đó, nhà chức trách Malaysia cho biết rằng chuyến bay MH370 biến mất vào khoảng 01h30 (ngày 8/3), gần nửa chặng đường giữa thị trấn Kota Bharu ở bờ biển phía đông Malaysia và nam Việt Nam , khoảng một giờ sau khi cất cánh từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh.
    Một phát ngôn viên của Văn phòng Thủ tướng Malaysia cho biết ngày 11/3 rằng quân đội đã không thông báo cho ông bằng chứng về việc chiếc  máy bay bị mất tích đã bay qua bán đảo Mã Lai để vào eo biển Malacca.
    Minh Đức (theo Reuters) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-bac-tin-may-bay-mat-tich-o-eo-bien-malacca-a25162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan