+Aa-
    Zalo

    Việt Nam tạm dừng một số hoạt động tìm kiếm máy bay mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các lực lượng của không quân, hải quân Việt Nam tạm dừng một số hoạt động tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích.

    (ĐSPL) – Các lực lượng của không quân, hải quân Việt Nam tạm dừng một số hoạt động tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích. 
    Sáng nay (12/3), tại Sở chỉ huy tiền phương Phú Quốc – Kiên Giang, thừa ủy quyền của Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Phạm Qúy Tiêu, Phó Tổng giám đốc Công ty bay miền Nam Phạm Văn Long cho biết: "Trong ngày hôm nay, các lực lượng của không quân, hải quân Việt Nam sẽ tạm thời dừng một số hoạt động tìm kiếm chiếc máy bay Boeing 777 – 200ER của Malaysia Airlines đang bị mất tích".
    Theo đại diện Sở chỉ huy tiền phương Phú Quốc, các lực lượng trên biển tạm dừng tại chỗ chờ lệnh điều động mới. Bên cạnh đó, một số máy bay và tàu vẫn phải tiếp tục hoạt động trên lãnh thổ của Việt Nam, để hướng dẫn cho phương tiện của các nước đang làm công việc tìm kiếm trên địa phận Việt Nam. 
    Tạm dừng một số hoạt động tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích
    Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu trong vòng vây báo giới tại Phú Quốc.
    Liên quan đến thông tin chiếc máy bay Boeing 777 phát tín hiệu cuối cùng ở khu vực eo biển Malacca – Malaysia, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Phạm Quý Tiêu cho biết: Đó là thông tin của truyền thông quốc tế.
    Uỷ ban quốc gia tìm kiếm cứu nạn đã hai lần gửi công điện đến phía Malaysia đề nghị xác minh, nhưng cho đến nay vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi.
    Theo ông Lại Xuân Thanh - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, nếu đúng sự thật như truyền thông quốc tế đưa tin, sau khi đã đươc phía Malaysia xác nhận, Việt Nam sẽ dừng ngay mọi hoạt động tìm kiếm chiếc máy bay này vì đó không phải là địa phận của Việt Nam và cũng cách rất xa không phận của Việt Nam.
    Phương Linh
    Xem thêm clip Hải quân vùng 5 tiếp nhiên liệu cho các tàu tìm kiếm máy bay mất tích:
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-tam-dung-mot-so-hoat-dong-tim-kiem-may-bay-mat-tich-a25155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan