+Aa-
    Zalo

    Màn ẩu đả kinh hoàng trong trận Bờ Biển Nga-Cameroon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Cameroon thuộc lượt cuối vòng loại giải vô địch châu Phi khép lại bằng màn ẩu đả kinh hoàng trên sân.

    (ĐSPL) - Trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Cameroon thuộc lượt cuối vòng loại giải vô địch châu Phi khép lại bằng màn ẩu đả kinh hoàng trên sân.
    Dù là trận đấu của hai ông lớn của lục địa đen nhưng cuộc chạm trán diễn ra không hấp dẫn bởi cả hai đều chỉ muốn cầm hòa vì đã chắc suất có vé dự VCK CAN 2015. Thực tế nó đã khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.
    Cảnh bạo động trong trận Bờ Biển Ngà gặp Cameroon.
    Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận thì rất đông CĐV Bờ Biển Ngà trên sân Stade Felix Houphouet-Boigny đã tràn xuống sân để ăn mừng đồng thời tranh thủ giành giật các món đồ để lưu niệm như quần áo của các cầu thủ nổi tiếng.
    Các nhân viên an ninh đã phải rất vất vả để ngăn chặn những hành động quá khích của số đông CĐV bằng dùi cui và hơi cay. Cuối cùng phải mất nhiều giờ vụ bạo động này mới được kiểm soát khi cảnh sát tăng cường lực lượng và bắt giữ nhiều CĐV quá khích.
     Màn ẩu đả kinh hoàng trong trận Bờ Biển Ngà-Cameroon
     Gervinho bị CĐV vây kín.
    Điều đó cho thấy, bóng đá lục địa đen đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khi VCK sắp diễn ra vào đầu năm mới 2015 tới. Địa điểm tổ chức giải đấu cũng phải chuyển địa điểm sang Guinea Xích Đạo sau khi nước chủ nhà cũ là Morocco từ chối tổ chức giải đấu vì lo ngại an ninh.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-au-da-kinh-hoang-trong-tran-bo-bien-nga-cameroon-a70113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan