+Aa-
    Zalo

    Man City đánh rơi điểm nghiệt ngã, mất chiến thắng phút bù giờ

    (ĐS&PL) - Đương kim vô địch Man City bị Crystal Palace cầm chân 2-2 ở vòng 17 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 17/12.

    Khi phía trước là 1 lịch thi đấu dày đặc, HLV Pep Guardiola đã xoay tua đội hình để đảm bảo cho việc Manchester City sẽ chinh phục được các mục tiêu đề ra tại giải Ngoại hạng Anh và FIFA Club World Cup. Nhưng xem ra, điều mà họ lo nhất không phải là sự thiếu vắng Erling Haaland trên hàng tấn công.

    Thiếu Erling Haaland hay Jeremy Doku trên hàng tấn công, CLB Manchester City vẫn kiểm soát bóng hơn 70% thời gian của hiệp 1 và nhiều thời điểm là hơn 80% trong hiệp 2 trước đội khách Crystal Palace. Ở khía cạnh số lần dứt điểm hay ghi bàn, đội chủ sân Etihad vẫn làm tốt với 2 pha lập công của Jack Grealish ở phút 24 và Rico Lewis ở phút 54.

    Những sai lầm cá nhân đã khiến nhà đương kim vô địch bị rút ngắn tỉ số xuống 1-2, rồi bị gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng, qua đó chấp nhận bị chia điểm. Với trận hòa này, Man City có 34 điểm, đứng vị trí thứ 4 trên bảng xêp hạng, kém đội dẫn đầu Liverpool 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

    man city danh roi diem nghiet nga mat chien thang phut bu gio

    Man City bị rút ngắn tỉ số xuống 1-2, rồi bị gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng.

    Vấn đề lúc này của Manchester City lại nằm ở hàng phòng ngự, khi họ đã để thua tới 13 bàn trong 7 trận tại giải Ngoại hạng Anh, tính cả 2 bàn thua ở cuộc tiếp đón Crystal Palace và để đối thủ có 1 điểm từ trận hòa 2-2 trên sân Etihad.

    man city danh roi diem nghiet nga mat chien thang phut bu gio2

    Man City đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ.

    Được biết, thầy trò Hodgson là đội đầu tiên bị dẫn hai bàn tại Etihad nhưng không thua kể từ khi Man Utd thắng ngược Man City 3-2 vào tháng 4/2018. Thầy trò Guardiola đã thắng 68 trận sân nhà khi dẫn với cách biệt này. Hòa 2-2 cũng đồng nghĩa Man City trận thứ bảy liên tiếp không giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất điều này xảy ra với họ là vào tháng 1/2019. Trong 11 vòng gần đây, Man City chỉ sạch lưới một lần.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-danh-roi-diem-nghiet-nga-mat-chien-thang-phut-bu-gio-a603776.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan