+Aa-
    Zalo

    Mạnh Quỳnh tự nhận "vô dụng" khi không che chở được cho Phi Nhung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ, Mạnh Quỳnh đã không kìm được xúc động và tự nhận mình "vô dụng" khi không che chở được cho người đồng nghiệp thân thiết.

    Sáng sớm ngày 13/10 (tức trưa 12/10 giờ Mỹ), đông đảo nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ Việt Nam tại Mỹ đã đến chùa Huệ Quang (Santa Ana, California, Mỹ) đưa tiễn cố ca sĩ Phi Nhung. Nhiều người không khỏi nghẹn ngào trước sự ra đi của cô.

    Lễ tang ca sĩ Phi Nhung được tổ chức trong khuôn viên chùa, bao quanh là nhiều vòng hoa tươi và hình ảnh của cô lúc sinh thời. Nhiều nghệ sĩ đã đến viếng và chia sẻ kỷ niệm về ca sĩ tài hoa.

    manh quynh tu nhan vo dung khi khong che cho duoc cho phi nhung4
    Lễ tang của ca sĩ Phi Nhung diễn ra ở Mỹ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

    Trong cáo phó, Wendy Phạm - con gái giọng ca Bông điên điển - đại diện gia đình thông báo miễn nhận vòng hoa, phúng điếu mà thay vào đó sẽ lập quỹ từ thiện để giúp cố nghệ sĩ thực hiện 2 ước nguyện còn dang dở. Được biết, số tiền thu được sẽ giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì COVID-19 tại Việt Nam như ước nguyện trước lúc mất của ca sĩ Phi Nhung.

    manh quynh tu nhan vo dung khi khong che cho duoc cho phi nhung2
    Wendy Phạm ôm di ảnh của mẹ. Ảnh chụp màn hình.

    Có mặt trong tang lễ, Mạnh Quỳnh lộ ánh mắt đượm buồn khi chia sẻ về người đồng nghiệp quá cố. Anh hướng ánh nhìn về Wendy Phạm - con gái Phi Nhung và gia đình để gửi lời chia buồn. Anh nghẹn ngào nói: "Chú Quỳnh đã không che chở được cho mẹ con. Ngày nào chú cũng nói mẹ về Mỹ sớm.

    Mình sống lương thiện, làm từ thiện bao nhiêu năm, là 'cây ngay không sợ chết đứng'. Vậy mà Nhung cứ kêu tôi yên tâm, bảo mình khỏe mạnh vì đã xét nghiệm hai lần âm tính. Nhung còn bảo: 'Ông cứ vui sống, thoải mái. Có gì về nhà, tôi đẩy xe lăn đưa ông đi hát'. Tôi không bao giờ quên được câu nói đó".

    manh quynh tu nhan vo dung khi khong che cho duoc cho phi nhung1
    Ca sĩ Mạnh Quỳnh có mặt tại tang lễ. Ảnh chụp màn hình.

    Trong ký ức nam ca sĩ, Phi Nhung là người chân chất, làm việc chuẩn mực, bền bỉ và hăng say. Dù không gặp nhau nhiều ở ngoài đời nhưng cả hai luôn giữ liên lạc qua tin nhắn, điện thoại. Mỗi khi Phi Nhung gặp căng thẳng trong công việc, người đầu tiên cô tâm sự là Mạnh Quỳnh.

    “Mạnh Quỳnh luôn cố gắng xoa dịu, động viên để Phi Nhung bớt căng thẳng. Suốt cuộc đời Phi Nhung là dành cho công chúng. Tôi thường nói với Phi Nhung: ‘Sinh bạn ra là cha mẹ nhưng người hiểu bạn nhất không ai khác là tôi’. Chỉ cần nhìn ánh mắt của Phi Nhung là tôi hiểu cô ấy muốn gì. Chúng ta mất đi một người ca sĩ tài năng. Không chỉ khán giả Việt Nam, nhiều bạn bè quốc tế của tôi cũng gửi hoa chia buồn khi hay tin Phi Nhung ra đi”, anh kể lại.

    manh quynh tu nhan vo dung khi khong che cho duoc cho phi nhung3
    Vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào chia sẻ về người em thân thiết. Ảnh chụp màn hình.

    Không chỉ có Mạnh Quỳnh, Trizzie Phương Trinh cũng bật khóc tại tang lễ, tiết lộ niềm day dứt, ân hận bấy lâu về Phi Nhung: "Phi Nhung là con nuôi của mẹ tôi. Có lần Phi Nhung nói với tôi: 'Sao đi đâu chị cũng giới thiệu với mọi người em là em nuôi, sao không nói em là em ruột chị?'.

    Lúc đó tôi mới 23 tuổi, còn non nớt nên trả lời rằng: "Nếu chị nói em là em ruột thì người ta nghĩ mẹ chị 2-3 đời con, người ta sẽ nghĩ sai về mẹ chị, chị không thể làm được". Đó là điều tôi tan nát, hối hận vì không thể thực hiện cho Phi Nhung. Và hôm nay, tại nơi đây, cho tôi giới thiệu lại với mọi người: "Phi Nhung là em ruột của con"!.

    Trizzie hứa sẽ bảo bọc cho Wendy, xoa dịu nỗi oan ức và tiếp tục thực hiện những ước nguyện còn dang dở của Phi Nhung.

    manh-quynh-tu-nhan-vo-dung-khi-khong-che-cho-duoc-cho-phi-nhung.mp4

    Phi Nhung - Mạnh Quỳnh song ca bài hát Nếu chúng mình cách trở. Video: MStar.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-quynh-tu-nhan-vo-dung-khi-khong-che-cho-duoc-cho-phi-nhung-a516092.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan