+Aa-
    Zalo

    Maradona kiện bồ trẻ ra tòa vì nghi ngờ bị "chôm" tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ thẳng thừng đá bay cô bồ xinh đẹp vì nghi ngờ bị cắm sừng, huyền thoại bóng đá Argentina còn đang đâm đơn kiện Rocio Oliva.

    (ĐSPL) – Không chỉ thẳng thừng đá bay cô bồ xinh đẹp vì nghi ngờ bị cắm sừng, huyền thoại bóng đá Argentina còn đang đâm đơn kiện Rocio Oliva khi cho rằng người tình trẻ chính là kẻ chủ mưu trong vụ khoắng tài sản táo tợn cách đây chưa lâu.
    Số là trong một lần cặp đôi đũa lệch này đi du hý tại Dubai (UAE), Diego Maradona đã vô tình tiết lộ cho cô bồ trẻ hơn mình 30 tuổi mật mã của chiếc két sắt trong đó gồm rất nhiều tiền mặt và đồ trang sức quý giá. Sự cả tin của cựu cầu thủ 53 tuổi đã khiến ông phải trả giá cực đắt. Sau khi kiểm tra lại tài sản, ông tá hỏa phát hiện chiếc két đã bị khoắng gần hết.
     Maradona và Rocio đã đường ai nấy đi.
    Theo lời tố của Maradona, Rocio chính là chủ mưu trong việc bòn rút số tài sản khủng. Nhẩm tính sơ bộ, cậu bé vàng cho biết không kể những hiện vật giá trị như đồng hồ, dây chuyền, nhẫn đính kim cương… số tiền mặt bị mất cũng rơi vào khoảng 450.000 USD. Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, Maradona đã trình báo tới nhà chức trách tại Dubai.
    Không những thế ông đã ủy quyền cho luật sư riêng của mình làm đơn khởi kiện Rocio ra tòa. Thậm chí trong cơn bực tức ngút đầu, Maradona còn tuyên bố sẽ đòi lại cả nhà và xe hơi đã mua tặng Rocio tại quê nhà Argentina.
    Maradona từng tổ chức lễ đính hôn hoàng tráng và thổ lộ tình yêu duy nhất với Rocio nhưng tất cả đã nhanh chóng trở thành quá khứ chỉ sau vài tháng. Trong khi đó cô nàng Rocio Oliva cũng lập tức lên tiếng phủ nhận việc mình là kẻ chủ mưu gây nên vụ mất trộm đồng thời sẵn sàng hầu tòa để đối chất. Thậm chí sẽ kiện ngược lại bồ già về tội vu khống nếu ông không đưa ra được bằng chứng cụ thể.
    Thông tinMaradona và Rocio bất ngờ đường ai nấy đi rồi lôi nhau ra tòa khiến bồ cũ Veronica Ojeda của Cậu bé vàng vui ra mặt. Bởi cô nàng sẽ có nhiều cơ hội tái hợp với bạn trai cũ dù vừa để sảy thai đứa con thứ hai của hai người.
    Xem thêm video trận đấu của những chú lùn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/maradona-kien-bo-tre-ra-toa-vi-nghi-ngo-bi-chom-tai-san-a27433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan