+Aa-
    Zalo

    Mẫu nhí có khuôn mặt như búp bê, xinh đẹp nhất thế giới giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Mọi người trên khắp thế giới bị quyến rũ bởi đường nét đẹp mê hồn của Anastasiya Knyazeva. Vẻ ngoài của cô bé giống như một con búp bê, sống động với đôi mắt xanh tuyệt đẹp.

    mau nhi co khuon mat nhu bup be xinh dep nhat the gioi gio ra sao dspl 3
    Anastasia Knyazeva sinh sống tại Moscow (Nga), có mẹ là nhà kinh tế học, cha làm việc trong ngành công nghiệp xe hơi. Vào năm 2017, cả thế giới liên tiếp đưa tin về vẻ đẹp của cô bé. Em có khuôn mặt thiên thần như bước ra từ thế giới cổ tích.
    mau nhi co khuon mat nhu bup be xinh dep nhat the gioi gio ra sao dspl 1
    Anastasiya được mọi người ca ngợi như "bé gái xinh đẹp nhất thế giới". Cô bé bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu khi mới 2,5 tuổi nhưng độ nổi tiếng tăng cao nhất khi lên 4 tuổi. Điều khiến cô bé nổi bật là khả năng diễn xuất tự nhiên trước máy ảnh, rất nhiều thương hiệu lớn nhanh chóng bị thu hút.
    mau nhi co khuon mat nhu bup be xinh dep nhat the gioi gio ra sao dspl 2
    Năm 2018, L'Officiel đánh giá Anastasiya Knyazeva đứng thứ 5 trong danh sách những người mẫu nhí đẹp nhất thế giới. Thời điểm này, bé được nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Chobi Kids, Kenguru và Kia Motors,... săn đón, liên tục xuất hiện trên các đoạn phim quảng cáo.
    mau nhi co khuon mat nhu bup be xinh dep nhat the gioi gio ra sao dspl 4

    Tuy nhiên, sở thích của Anastasiya không chỉ giới hạn ở thế giới thời trang và thương mại. Cô bé thể hiện sự linh hoạt đáng chú ý của mình bằng cách dấn thân vào lĩnh vực truyền hình, còn đảm nhận vai trò đồng dẫn chương trình. Sự dẫn dắt lôi cuốn và sự quyến rũ tự nhiên của cô bé ngay lập tức gây ấn tượng với khán giả.

    mau nhi co khuon mat nhu bup be xinh dep nhat the gioi gio ra sao dspl 5

    Bất chấp sự chú ý lớn dành cho mình, Anastasiya vẫn cố gắng duy trì cuộc sống của một đứa trẻ bình thường. Cân bằng giữa danh tiếng với bề ngoài bình thường, cô siêng năng theo học tại một trường công lập, trân trọng những giây phút được học tập và vui chơi giống như các bạn cùng trang lứa.

    mau nhi co khuon mat nhu bup be xinh dep nhat the gioi gio ra sao dspl 6
    Hiện cha mẹ luôn cố gắng để Anastasia Knyazeva cân bằng giữa công việc người mẫu và học tập. 
    mau nhi co khuon mat nhu bup be xinh dep nhat the gioi gio ra sao dspl 7
    Anastasia rất có năng khiếu trong việc học tiếng Anh, khiêu vũ và có niềm đam mê lớn với ca hát. Tuy vậy, Anastasia Knyazeva muốn trở thành đầu bếp bánh ngọt hoặc bác sĩ thú y khi trưởng thành.

    XEM THÊM: Cuộc sống của "cô gái gặt lúa được trả lương cao nhất Nhật Bản” bây giờ ra sao?

    mau nhi co khuon mat nhu bup be xinh dep nhat the gioi gio ra sao dspl 8

    Câu chuyện của cô bé tiếp tục truyền cảm hứng, chứng minh rằng với tài năng và sự quyết tâm vô biên, một người có thể thực sự xuất sắc trong vô số lĩnh vực.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-nhi-co-khuon-mat-nhu-bup-be-xinh-dep-nhat-the-gioi-gio-ra-sao-a589107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan