+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn cá nhân, một luật sư bị tông ngã văng xuống đường phải nhập viện

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang đứng nói chuyện với một số người khác, bất ngờ luật sư H. bị một người đàn ông đi xe máy từ phía đầu ngõ, rồ ga tông ngã xuống đường.

    Theo báo Công lý, sự việc trên xảy ra vào ngày 15/3 tại xã La Phù, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội. Nạn nhân là anh N.V.H., đang công tác tại một Văn phòng Luật sư thuộc Đoàn luật sư TP.Hà Nội.

    Trong đơn trình báo gửi Công an xã La Phù, anh H. cho biết: Khoảng hơn 18h chiều 15/3, nghe tiếng ồn ào trước nhà nên anh ra ngoài kiểm tra thì phát hiện nhiều thùng rác để lộn xộn ngay trước cửa ra vào nhà mình.

    mau thuan ca nhan mot luat su bi tong nga vang xuong duong phai nhap vien
    Anh H. bị thương tích ở chân và đang phải điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công Lý

    Thấy vậy, anh H. đi bộ ra đầu ngõ gặp Trưởng thôn. Khi đang đứng nói chuyện với Trưởng thôn và một số người khác, bất ngờ có một người đàn ông đi xe máy từ phía đầu ngõ tiến đến, rồ ga tông văng anh ngã xuống đường.

    “Vì bất ngờ nên tôi không tránh kịp. Xe đâm thẳng vào người, tôi bị hất văng ra và nằm lăn dưới đất, bánh xe sau lại đè lên chân tôi. Toàn bộ diễn biến sự việc được camera nhà dân ghi lại và đã được gửi cho Cơ quan Công an", anh H. trình bày trong đơn.

    Đáng chú ý, sau khi thực hiện hành vi, người đàn ông đã lên xe bỏ đi, còn anh H. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa quận Hà Đông cấp cứu. Sau đó, gia đình anh H. đã đến Công an trình báo tới cơ quan chức năng.

    Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn trong quá trình làm ăn, đối tượng đã dùng xe máy tông anh H..

    mau-thuan-ca-nhan-doi-tuong-tong-xe-may-khien-luat-su-nhap-vien.mp4

    Nội dung clip xảy ra vụ việc. Nguồn: VietNamNet

    Công an xã La Phù đang thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan và yêu cầu đối tượng đâm xe vào anh H. đến làm việc. Cơ quan công an cũng đã tạm giữ phương tiện, báo VietNamNet thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-ca-nhan-mot-luat-su-bi-tong-nga-vang-xuong-duong-phai-nhap-vien-a614960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan