+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn nhỏ, đâm thủng tim bạn chat

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mâu thuẫn trên mạng trong khi chát với nhau, Thuận đã gặp hẹn Quang ra ngoài “giải quyết” và rút dao đâm chết Quang.

    (ĐSPL) – Do mâu thuẫn trên mạng trong khi chát với nhau, Thuận đã gặp hẹn Quang ra ngoài “giải quyết” và rút dao đâm chết Quang.

    Tin tức trên báo Pháp luật TP HCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa có kết luận điều tra vụ án giết người và đề nghị VKSND cùng cấp truy tố Mã Ngọc Thuận (còn gọi là Ba Giá, 16 tuổi, ngụ quận 1) và Trần Minh Hoàng (còn gọi là Hậu, 16 tuổi, ngụ Hóc Môn) về tội Giết người.

    Nạn nhân trong vụ án mạng trên là Quách Chấn Quang (SN 1998, trú quận 1, TP HCM).

    Tin tức trên báo An ninh thủ đô cho hay, ngày 26/1/2014, Quang và Thuận có chát trên mạng Internet và phát sinh mâu thuẫn với nhau. Bị Quang dọa đánh, Thuận gọi điện cho Hoàng cùng một người khác đến cửa hàng Internet đón Thuận về.

    Ấm ức vì bị Quang dọa đánh, Thuận nhắn tin hẹn Quang đến hẻm số 193 đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 để giải quyết mâu thuẫn. Tới nơi, Thuận bị Quang cầm 1 đoạn gỗ dài khoảng 1m đuổi đánh nhưng Thuận kịp thời chạy thoát.

    Một lúc sau, Khi thấy Quang không còn đuổi theo mình nữa, Thuận gọi điện thoại cho Hoàng mang dao cho mình. Sau khi nhận con dao bấm từ Hoàng, Thuận quay lại gặp Quang và bị Quang tiếp tục dùng gỗ đánh vào người.

    Trong lúc bị đánh, Thuận đã rút dao bấm đâm nhiều nhát vào người Quang khiến Quang bị thương nặng nên Quang lấy xe máy bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã. Ngay sau đó Quang được đưa đến BV Sài Gòn cấp cứu nhưng đã tử vong do mất máu quá nhiều và thủng tim. Đâm Quang xong, Thuận đưa dao cho Hoàng đứng gần đó rồi nhanh chân tẩu thoát.

    Xem video:

    Mâu thuẫn nhỏ, đâm thủng tim bạn chat

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-nho-dam-thung-tim-ban-chat-a68321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan