+Aa-
    Zalo

    Mẫu thuẫn việc đậu xe ô tô, anh trai bị em ruột đâm tử vong

    (ĐS&PL) - Cự cãi liên quan tới việc đậu ô tô, khi bị anh trai thách thức, Châu đã chạy xuống nhà bếp lấy con dao nhọn lao sang đâm anh trai gục tại chỗ.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 3/10, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết đã bàn giao Lương Minh Châu (37 tuổi, ngụ tại phường Hòa Lợi) cho cơ quan điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) để điều tra vì hành vi giết người.

    binh duong dau xe tai lan qua san anh trai bi em ruot dam chet dspl
    Đối tượng Lương Minh Châu đến công an để đầu thú. Ảnh: Dân Việt

    Nạn nhân là anh Lương Hồ Vũ (39 tuổi, anh trai ruột của Châu). Trước đó, vào khoảng 18h, ngày 2/10, anh Vũ đậu xe ô tô tải lấn qua sân của nhà Châu nên giữa 2 anh em xảy ra cự cãi, thách thức nhau.

    Theo Dân Việt, khi bị trai thách thức, Châu đã chạy xuống nhà bếp lấy con dao nhọn lao sang đâm anh Vũ gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Khi biết người anh đã thiệt mạng, Châu đến Công an phường Hòa Lợi đầu thú. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Cũng liên quan tới mâu thuẫn cá nhân dẫn tới giết người, theo Vietnmanet, ngày 2/10, lãnh đạo UBND xã Kim Bình, huyện Chiêm Hóa (tỉnh Tuyên Quang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng.

    mau thuan ca nhan nghi pham dung dao dam chet nguoi o tuyen quang dspl
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Vào lúc 15h cùng ngày, chính quyền địa phương nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra tại thôn Tông Đình (xã Kim Bình, Chiêm Hóa). Ngay sau đó, chính quyền đã có mặt để bảo vệ hiện trường và báo lên cơ quan có thẩm quyền.

    Nạn nhân là anh Nông Văn Ph. (SN 1987, trú xã Kim Bình) đã bị nghi phạm là Ma Văn Sáu (SN 1991, trú cùng xã) dùng dao sát hại. Ngay sau khi gây án, Sáu đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân. Về phía nạn nhân, tối hôm trước khi gây án cũng đã sử dụng rượu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-viec-dau-xe-o-to-anh-trai-bi-em-ruot-dam-tu-vong-a515115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan