+Aa-
    Zalo

    Máy bay chiến đấu Trung Quốc đâm vào tòa nhà ở Tứ Xuyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc máy bay phản lực của TQ ngày 15/11 đã gặp nạn trong một chuyến bay thử nghiệm và đâm vào một tòa nhà ở tỉnh Tứ Xuyên khiến ít nhất 7 người bị thương.

    (ĐSPL) - Chiếc máy bay phản lực thuộc biên chế của quân khu Thành Đô đã gặp nạn ngày 15/11 trong một chuyến bay thử nghiệm và đâm vào một tòa nhà ở tỉnh Tứ Xuyên khiến ít nhất 7 người bị thương.
    Theo tin tức từ Tân Hoa Xã, chiến đấu cơ của quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) đã đâm vào một tòa nhà thuộc khu dân cư ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên.
    TQ: Chiến đấu cơ đâm vào nhà cao tầng, ít nhất 7 người bị thương

    Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên.

    Báo cáo ban đầu cho thấy có ít nhất 7 người bị thương, chủ yếu do bị bỏng tại hiện trường. Những người này đã được đưa tới Bệnh viện Nhân dân để điều trị. 
    Chiến đấu cơ được cho đã đâm vào một chung cư vào lúc 2 giờ chiều ngày 15/11, khi đang trong chuyến bay thử nghiệm. Các nhân viên cứu hộ từ chối bình luận về tình trạng của các nạn nhân, tờ Sunday Morning Post cho biết.
    Các nhà phân tích quân sự tin rằng máy bay rơi chỉ vài phút sau khi cất cánh vì hiện trường tai nạn chỉ cách quận thương mại trung tâm của Thành Đô 10 km về phía tây bắc. Nơi này cũng rất gần một căn cứ không quân. Chiến đấu cơ có thể đang trong chuyến bay thử nghiệm. 
    Ngay sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu.
    Một chuyên gia thuộc quân đội Bắc Kinh cho biết vấn đề về động cơ, việc mất thông tin liên lạc hoặc thời tiết xấu do mây mù dày đặc tại Thành Đô, Tứ Xuyên có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.
    Xem thêm video:
    Những tai nạn máy bay thảm khốc nhất trong lịch sử
    Tháng 12 năm ngoái, một phi công quân đội Trung Quốc đã thiệt mạng sau khi chiến đấu cơ một chỗ ngồi Jian-8 gặp nạn ở tỉnh Triết Giang. Chiếc máy bay trên đâm vào một đỉnh núi ở huyện Anji, nhưng không có thương vong hoặc thiệt hại trên mặt đất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-chien-dau-trung-quoc-dam-vao-toa-nha-o-tu-xuyen-a69340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan