+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì về dự án bít lối ra biển của dân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, bà Thủy cho biết công ty có nguyện vọng được tiếp tục thực hiện dự án và sẽ hài hòa những lợi ích của người dân.

    Tại buổi làm việc với Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, bà Thủy cho biết công ty có nguyện vọng được tiếp tục thực hiện dự án và sẽ hài hòa những lợi ích của người dân.

    Sáng 30/3, ông Nguyễn Thành Tiến, Phó văn phòng UBND TP.Đà Nẵng xác nhận vào ngày 29/3, Chủ tịch Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ đã làm việc với bà Dương Thu Thủy lãnh đạo công ty CP Tập đoàn Trung Thủy và là mẹ chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo, liên quan đến dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô.

    Bà Thủy bên cạnh hoa hậu Thu Thảo.

    Tại cuộc họp, ông Thơ giao sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với sở Tài nguyên và Môi trường, sở Giao thông vận tải, UBND quận Liên Chiểu tiến hành rà soát, điều chỉnh quy hoạch dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô theo hướng tăng cường công tác quản lý quy hoạch, đầu tư, xây dựng và quản lý đất đai các dự án ven biển.

    Ông Thơ đặc biệt yêu cầu phải giữ nguyên hiện trạng, tiến hành trùng tu, tôn tạo các công trình di tích lịch sử, đề xuất các phương án bảo tồn làng nghề, các yếu tố văn hóa và lịch sử của khu vực này. Ngoài ra, cần xác định khu vực bãi tắm công cộng. Các cơ quan chức năng cần khảo sát, đánh giá hạ tầng khu dân cư chỉnh trang và đề xuất phương án cải tạo giao thông, tạo lối xuống biển. Ngoài ra, ông đề nghị cần xem xét về tuyến đường giáp ranh giữa khu dân cư và dự án để đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng tại khu vực.

    Sở Tài nguyên và Môi trường được giao trọng trách chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện thủ tục thu hồi đất, giao đất, xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai và các vấn đề về môi trường đối với dự án theo đúng quy định, kịp thời báo cáo UBND TP để chỉ đạo xử lý những vướng mắc, phát sinh…

    Theo yêu cầu của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, trong tháng 4/2018, các sở, ngành, địa phương liên quan phải hoàn thành dự thảo báo cáo phương án theo các hướng chỉ đạo như nêu trên, trình Ban cán sự Đảng UBND TP xem xét, đưa ra Thường trực, Thường vụ Thành ủy cho ý kiến kết luận để triển khai thực hiện.

    Dự án khiến người dân phản ứng

    Trong khi đó, bà Thủy cho biết, công ty có nguyện vọng được tiếp tục thực hiện dự án và sẽ hài hòa những lợi ích của người dân. Bà cơ bản đồng ý các kiến nghị và đề xuất giữ nguyên hiện trạng các di tích văn hóa, mở lối xuống biển cho dân. Bà Thủy mong muốn sẽ thực hiện các dự án an sinh xã hội tại đây. Riêng về các công trình tâm linh tại khu vực này, phía Trung Thủy có ý nguyện giữ nguyên hiện trạng và sẽ tu bổ cho đẹp thêm để dân thờ cúng và về sau đưa vào phát triển du lịch.

    Được biết, sau khi làm việc với Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, bà Thủy đã đáp chuyến bay vào tối 29/3 từ Đà Nẵng vào TP.HCM.

    Những ngày qua, dư luận Đà Nẵng “nóng” lên khi nhiều người dân phản đối tập đoàn Trung Thủy dựng hàng rào, không cho người dân xuống biển. Tập đoàn Trung Thủy là tập đoàn đa ngành, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng và văn phòng làm việc.

    Người sáng lập và hiện là Chủ tịch HĐQT là bà Dương Thanh Thủy. Tập đoàn này được dư luận quan tâm nhờ việc Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín, con trai bà Dương Thanh Thủy.

    Cường Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-hoa-hau-dang-thu-thao-noi-gi-ve-du-an-bit-loi-ra-bien-cua-dan-a224189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan