+Aa-
    Zalo

    'Mẹ chồng' Lan Hương: Cứ có vai diễn ghét mà nghĩ đến tôi thì đó là điều hạnh phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 'Sống chung với mẹ chồng’, NSND Lan Hương trở lại màn nhỏ với vai diễn trưởng phòng của cơ quan nhà nước bao cấp, tận dụng những gì gọi là của công một cách triệt để.

    Sau 'Sống chung với mẹ chồng’, NSND Lan Hương sẽ trở lại màn nhỏ với vai diễn trưởng phòng của cơ quan nhà nước bao cấp, tận dụng những gì gọi là của công một cách triệt để.

    Sau 'Về nhà đi con', phim Những nhân viên gương mẫu sẽ được tiếp nối khung giờ vàng VTV, phát sóng vào ngày 12/8.

    Ngay sau khi “Về nhà đi con” kết thúc, bộ phim “Những nhân viên gương mẫu” (50 tập) của đạo diễn NSƯT Lê Mạnh và NSƯT Vũ Trường Khoa sẽ lên sóng VTV1 bắt đầu từ ngày 13/8.

    Bộ phim là bức tranh rõ nét cuộc sống nơi công sở, cụ thể là tờ Tạp chí Tinh hoa. Từ chủ trương sát nhập 2 phòng nội dung của tờ tạp chí, chuyện phim dần cho thấy các câu chuyện về cuộc sống riêng tư cũng như bản chất của mỗi nhân viên trong tòa soạn.

    Đời sống công sở, nơi vẫn luôn bị cho là đầy rẫy những mâu thuẫn giữa cái mới và cái cũ, những âm mưu bài xích, đố kỵ được khai thác triệt để. phim không chỉ đơn thuần phản ánh những mặt tối của công sở. Những thói hư tật xấu, những hằn học, ganh ghét được thể hiện dưới góc nhìn nhẹ nhàng, dí dỏm để làm nổi bật lên sự ấm áp của tình đồng nghiệp, tình người.

    Trong phim, NSND Lan Hương vào vai bà Ý, người luôn vỗ ngực vì bằng cấp và kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình. Bà Ý giữ phong cách làm việc của cơ quan nhà nước bao cấp, tận dụng những gì gọi là của công một cách triệt để.

    NSND Lan Hương.

    Sau vai mẹ chồng ghê gớm trong phim Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương tiếp tục vào vai diễn có thể làm người xem “khó chịu” vì sự cay nghiệt, khó tính.

    NSND Lan Hương cho biết: “Nếu thực sự sau này, các đạo diễn cứ có vai diễn đáng ghét mà nghĩ đến tôi thì tôi thấy đó là điều hạnh phúc. Làm nghề mà được nghĩ đến với kiểu vai mới thì đó là niềm hạnh phúc cho người diễn viên”

    Chia sẻ về vai diễn Nguyệt, một nhân vật mang tính cách thảo mai, bon chen, đam chê quyền lực, diễn viên Diễm Hương cho  đây là vai diễn sau 4 năm trở lại màn ảnh của cô.

    “Những nhân viên gương mẫu” quy tụ dàn diễn viên được yêu thích thời gian qua: NSND Lan Hương, các NSƯT Minh Hằng, Mạnh Cường, Tiến Đạt, diễn viên Vân Dung, Tiến Minh, Duy Nam, Tiến Lộc, Mạnh Hưng, Kim Oanh, Thu Trang, Trung Ruồi, Ngọc Anh…

    GIA BẢO

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-lan-huong-cu-co-vai-dien-ghet-ma-nghi-den-toi-thi-do-la-dieu-hanh-phuc-a287428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan