+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 79: Vũ quyết định đi xa, cắt đứt liên lạc với Thư và cu Bon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 79 Về nhà đi con, sau loạt biến cố, Vũ đã quyết định rời đi một thời gian. Vũ gửi tin nhắn thông báo đến Thư: “Tôi rời đây một thời gian. Cô chăm sóc Bon nhé!".

    Trong tập 79 Về nhà đi con, sau loạt biến cố, Vũ đã quyết định rời đi một thời gian. Vũ gửi tin nhắn thông báo đến Thư: “Tôi rời đây một thời gian. Cô chăm sóc Bon nhé! Đừng liên lạc”.

    Về nhà đi con tập 79 nối tiếp những diễn biến của tập 78 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 79 Về nhà đi con, ra khỏi tòa án, Vũ mời Thư uống với mình vài ly, nhưng cô nàng xính lao đã từ chối vì muốn về với Bon. “Anh chỉ muốn nói với em là làm đồng minh với em rất là vui”, Vũ nói câu này khiến Thư rơi nước mắt.

    Sau khi nghe tường tận chuyện công ty, ông Sơn nhận sai với ông Luật, nếu sớm biết chuyện công ty ông không giục Thư và Vũ chia tay. Ông cho rằng ly hôn sớm để Thư đỡ day dứt đau khổ.

    Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa Nhã và Vũ.

    Nhã bất ngờ gặp Vũ, cô ả đã hỏi Vũ: “Anh không hận tôi sao, anh không muốn trả thù hay tố cáo tôi”. “Tôi cứ nghĩ sau tất cả những việc cô làm cô sẽ hả hê lắm”, Vũ hỏi lại. Nhã bảo mới đi nửa đường Vũ làm cô hụt hơi. Mục đích của Nhã khi quay lại và bước vào cuộc sống của Vũ là muốn anh tôn thờ, yêu chiều cô, bù đắp để cô quên đi mối hận thù suốt 10 năm qua. Vũ bảo Nhã cút khỏi cuộc đời mình. “Loại người như anh làm sao hiểu tình yêu như thế nào, muôn đời không có được tình yêu”, Nhã mỉa mai.

    Vũ nói Nhã đánh giá mình quá cao rồi. Nhã bảo sau tất cả cô nhận ra ngoài kia còn nhiều thứ tốt đẹp, vậy mà cô ta không thoát được mối tình vô vọng, tự biến mình trở nên thủ đoạn, ích kỷ. “Vĩnh biệt anh thằng sở Khanh có bộ mặt tử tế”, Nhã nói rồi bỏ đi.

    Thư khóc không dứt từ khi rời tòa.

    Từ tòa án trở về, Thư vừa mở cổng thì nhìn cảnh ông Sơn và Dương dỗ cu Bon khóc, cô nàng lao vào ôm con. Cô khóc nấc lên, trên tay vẫn cầm tờ giấy quyết định công nhận là người tự do sau khi đã ly hôn Vũ. Dương bảo chị đi lên nhà, rồi nói cứ làm như cái nhà này chưa ai ly hôn không bằng.

    Ông Sơn cầm tờ giấy chứng nhận độc thân của Thư và khóc. Nghĩ lại những lời ông Luật nói càng thêm ân hận. Ông không kìm được nước mắt khi ngắm tấm ảnh gia đình: “Bố sai rồi. Bố sai rồi. Bố chỉ muốn điều tốt cho các con mà sao lần nào bố cũng làm khổ các con thế nào”.

    Vũ ân hận vì mình không đủ dũng khí giữ Thư ở lại.

    Về phía Vũ, anh chàng đã uống rượu say nói với Dũng rằng mình là kẻ thất bại, ngu ngốc vì tình cảm dành cho ai, yêu thương ai cũng không biết. Vũ còn tự xỉ vả mình không có chút tự trọng, không dám nhìn thẳng vào người khác. “Tao là thằng hèn, có chút dũng khí để xin Thư cho mình cơ hội, cũng không nói được. Không dám nói Thư ơi đừng đi hãy ở bên cạnh anh đi”, Vũ buồn bã nói. Dũng an ủi Vũ hãy sống mà trả nợ đời.

    Huệ vẫn hắt hủi Quốc.

    Còn chuyện của Huệ, cô bàn bạc chuyện hạch toán của cửa hàng với đối tác, anh ta thấy Huệ có vẻ như đang ốm nên liền bảo cô giữ sức khỏe. Đối tác của Huệ chính là bạn Quốc nên anh ta đã nhắn cậu bạn tới chăm sóc Huệ ốm. Đám nhân viên trong công ty bày trò để động viên Quốc tự tin.

    Ở quán trà của Huệ, Quốc muốn đưa Huệ về nghỉ, cô không chịu nên anh đã gắt lên vì Huệ nóng vội, không cần nhanh chóng thành công. Quốc định bỏ đi rồi quay lại nói với Huệ: “Nhưng mà kiểu gì cũng đến lúc em cần một người đàn ông ở bên cạnh, mà tại sao không phải là anh”. “Đúng là đến một lúc nào đó em sẽ cần một người đàn ông ở bên cạnh nhưng không phải bây giờ”, nói rồi Huệ bỏ đi.

    Ông Sơn muốn biết liệu Vũ có chút tình cảm nào với Thư hay không.

    Ở một diến biến khác, ông Sơn hẹn gặp Vũ ra nói chuyện. Vũ xin phép vẫn được gọi ông là "bố" bởi anh rất kính trọng ông Sơn. Ông Sơn cho rằng cách gọi không quan trọng bằng cách họ đối xử với nhau về sau như thế nào.

    “Khi tiếp xúc với bố con mới hiểu tại sao Thư yêu bố hơn bất cứ thứ gì trên đời. Con rất kính trọng bố. Làm cho bố thất vọng con cảm thấy hổ thẹn”, Vũ nói. Ông Sơn hỏi Vũ gấp rút li dị có phải vì mình không. Vũ nói đến người như ông Sơn cũng muốn hai đứa dừng lại thì mình đáng bị như thế.

    Dù muộn ông Sơn vẫn muốn biết Vũ có chút tình cảm nào với Thư không. “Để cho bố bắt gặp con đi người con gái khác thì bây giờ con cũng là kẻ vô lại. Con không xứng đáng với tình cảm của con gái bố. Con chẳng có tư cách gì thưuà nhận tình cảm của con với Thư”, Vũ ân hận và nói.

    Vũ bỏ đi và gửi gắm cu Bon cho Thư chăm sóc.

    Một diễn biến đáng chú ý trong tập 79 Về nhà đi con, Vũ đã phải đối mặt với hàng loạt biến cố trong cuộc đời. Bị tình cũ trả thù đến mức gần phá sản, phải bán đi tất cả để trả nợ, thậm chí còn phải kết thúc cuộc hôn nhân với Thư. Dường như với tất cả những áp lực phải chịu đựng, Vũ cảm thấy đã quá đủ cho mình rồi.

    Vũ đã quyết định rời đi một thời gian. Vũ gửi tin nhắn thông báo đến Thư: “Tôi rời đây một thời gian. Cô chăm sóc Bon nhé! Đừng liên lạc”. Không an tâm về việc Vũ bỏ đi, Thư đã cố gắng gọi điện cho Vũ nhưng lại nhận được thông báo “không liên lạc được”.

    Vũ còn để lại lời nhắn cho bố mẹ.

    Vũ bỏ đi, anh chàng cũng để lại lời nhắn cho bố mẹ. Vũ bày tỏ mong mỏi “muốn đi vài hôm để suy nghĩ lại” và hy vọng bố mẹ ở nhà chăm sóc lẫn nhau, không phải lo lắng cho anh. Ngoài ra, Vũ còn viết thêm: “Bố, nếu bố cáu khi đọc tờ giấy này. Bố cứ chửi vài câu cho đỡ bực”.

    Bà Giang khóc lóc vì lo cho con. Ông Luật động viên vợ, nhớ thằng Bon bà cứ sang. Bà Giang nói với chồng: “Em ấm ức lắm. Em thất vọng về cái Thư lắm. Anh còn nhớ hợp đồng 3 tỷ không? Thằng Vũ nó bán xe, sang nhượng CLB cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ để mà đền hợp đồng. Vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư”.

    Ông Luật hỏi lại rằng bà Giang thất vọng vì Thư nhận tiền. Bà nói là Thư có tình cảm, Vũ là bố của cu Bon thế mà trong lúc lao đao Thư vẫn cầm tiền. Ông Luật bảo mặc kệ chuyện của Vũ-Thư, vì hai đứa đặt ra luật chơi phải thực hiện.

    Sau khi liên lạc nhiều lần với Vũ nhưng không được, Thư cầm chiếc áo của chồng cũ và khóc. Khi ông Sơn bước vào phòng thấy con gái khóc, ông động viên Thư, cứ đau khổ bởi đến đau khổ mà cũng không có quyền thì mệt lắm. Ông hỏi Thư có giận mình không vì đã đón Thư về, lại giục hai đứa sớm ly hôn. Ông nhắc nhở Thư đưa cu Bon về thăm ông bà nội. Thư nói với ông Sơn đừng buồn nếu không cố cảm thấy thất bại.

    Huệ đến công ty gặp Quốc, nhân viên còn bảo cô rằng Quốc là động vật quý hiếm, nếu Huệ không gật đầu nhanh thì tuyệt chủng. Trong lúc chờ, Huệ tình cờ gặp Quốc và đối tác quán trà, biết rõ sự thật Quốc là người đứng đằng sau cô giận và buồn vì không muốn bị thương hại.

    Vũ và Thư có thừa nhận tình cảm dành cho nhau? Liệu cặp đôi Thư và Vũ có dành cho nhau cơ hội yêu lại từ đầu? Còn Huệ có chịu tha thứ cho Quốc sau những chuyện đã xảy ra? Tập 80 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 5/8 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-79-vu-quyet-dinh-di-xa-cat-dut-lien-lac-voi-thu-va-cu-bon-a287107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan