+Aa-
    Zalo

    Mẹ Hoa hậu Phương Nga không biết con ở đâu 3 năm nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, mẹ của Hoa hậu Phương Nga đã phủ nhận thông tin mà báo chí viết rằng bà tới dọn dẹp nhà con gái và cho biết đã 3 năm rồi không biết Phương Nga ở đâu.

    (ĐSPL) - Mới đây, mẹ của Hoa hậu Phương Nga đã phủ nhận thông tin mà báo chí viết rằng bà tới dọn dẹp nhà con gái. Nói về việc này mẹ của Phương Nga cho biết đã 3 năm rồi không biết Phương Nga ở đâu.

    Mẹ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết đã 3 năm rồi, bà không biết Phương Nga ở đâu. Hiện nay bà đang sinh sống ở Hà Nội nên không có chuyện bà tới dọn nhà của con gái.

    Xem thêm video: HH Hồ Phương Nga táo bạo đóng cảnh nóng trong phim "Người lính".

    Sau khi Phương Nga trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, do giữa hai mẹ con có những bất đồng nên bà Phương đã trở ra Hà Nội sinh sống. Từ đó, cả 2 mẹ còn không liên lạc với nhau cho tới khi bà biết được thông tin con gái bị bắt vì cáo buộc lừa đảo số tiền lên tới gần 20 tỷ đồng.

    Mẹ của Trương Hồ Phương Nga cũng phủ nhận thông tin rằng con gái bà từng gõ cửa và đòi vào phòng ông lúc nửa đêm trước ngày thi chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt.

    Mẹ của Hoa hậu Phương Nga đã lên tiếng phủ nhận thông tin trong một bài báo và cho biết đây hoàn toàn là chuyện bịa đặt, sai sự thật. Ngoài ra, bà cũng khẳng định chắc nịch không hề có chuyện Phương Nga tới gõ cửa phòng Ban giám khảo và cuộc thi hoa hậu vào trước đêm thi chung kết.

    Theo chia sẻ của mẹ của cựu Hoa hậu thì 2 mẹ con bà ở cùng một phòng nên không có chuyện Phương Nga tới gõ cửa phòng Ban giám khảo lúc nửa đêm mà bà không biết. Hơn nữa, mẹ con bà chỉ gặp ông Nam một lần vào sáng sớm trước khi đi thi.

    "Hai mẹ con tôi khi đó ở cùng một phòng. Sáng sớm trước khi thi thì ông ta ngồi ăn sáng ở bàn bên cạnh đến chào hỏi mẹ con tôi và tự giới thiệu ông ta từ Việt Nam sang và làm Ban giám khảo cuộc thi. Khi ấy mẹ con tôi mới biết ông ta. Sau khi thi xong, hai mẹ con tôi ra máy bay về luôn", bà Phương chia sẻ.

    Cách đây vài ngày, dư luận chấn động và xôn xao với thông tin Hoa hậu  bị bắt về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ đồng. Bên cạnh đó, quản lý của Phương Nga, là Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, ngụ quận 2) cũng bị bắt để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Ngay khi cựu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 bị bắt, mọi thông tin về cô đều được nhiều người tìm kiếm. Bên cạnh đó, nhà thơ Dương Kỳ Anh (tên thật Dương Xuân Nam)- "cha đẻ" của các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng đã tiết lộ với báo chí về việc cựu hoa hậu này đã gõ cửa và đòi vào phòng ông lúc nửa đêm trước ngày thi chung kết.

    Tuy nhiên, để tránh vi phạm những quy chế của ban giám khảo đặt ra, đồng thời đảm bảo tính khách quan, ông Nam đã mời cô ra về. Thông tin này được ông Nam chia sẻ trên báo khiến cho nhiều người khá bất ngờ về cựu Hoa hậu Phương Nga.

    Trương Hồ Phương Nga  sinh năm 1987 tại Hà Nội, năm 12 tuổi, cô theo gia đình sang Nga định cư. Người đẹp thông thạo tới 3 ngoại ngữ và từng tốt nghiệp ngành Định giá và Quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nga.

    Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007 và lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007. Cuối năm 2009, cô tốt nghiệp và trở về nước và tham gia vào các hoạt động giải trí như MC, diễn viên,... 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-hoa-hau-phuong-nga-khong-biet-con-o-dau-3-nam-nay-a88368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan