+Aa-
    Zalo

    Mê muội nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân xinh đẹp tựa nàng thơ, ánh mắt hút hồn "gieo thương nhớ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân khiến cộng đồng mạng xôn xao khi sở hữu nhan sắc nhan sắc ngọt ngào, ưa nhìn với phong cách thời trang đa dạng, phong phú.

    Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân khiến cộng đồng mạng xôn xao khi sở hữu nhan sắc nhan sắc ngọt ngào, ưa nhìn với phong cách thời trang đa dạng, phong phú.

    Phùng Hà Thương (sinh năm 2001, Nghệ An) hiện là sinh viên năm 2, trường ĐH Kinh tế quốc dân đang là cái tên được cộng đồng mạng chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dung dị, đầy cuốn hút. 

    Bên cạnh đó, nữ sinh gốc Nghệ An còn ưa nhìn với phong cách thời trang đa dạng, phong phú và có sự biến tấu thông minh, phù hợp.

    Bất ngờ được nhiều người quan tâm, nữ sinh năm 2 cho biết cô thấy rất vui và không coi đó là "mối phiền". Cô cho biết, thích thú khi có thêm bạn bè cũng như các bài đăng nhận về vô số lời ngợi khen. 

    Chia sẻ về quan điểm sống, nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết, cô luôn tin tưởng vào bản thân mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Với nữ sinh này, những thời điểm gặp khó khăn trong cuộc sống, niềm tin vào bản thân chính là động lực và nguồn năng lượng tích cực để vượt qua thử thách.

    Trong tương lai, Hà Thương muốn muốn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, cô cũng coi trọng việc trau dồi cho mình các kỹ năng cơ bản để phát triển bản thân, học hỏi kinh nghiệm cho công việc sau này.

    Mới đây, Phan Thị Thu Hoài (sinh năm 1999, Nghệ An) hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Luật, ĐH Vinh cũng được cộng đồng mạng chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái khí chất ngời ngời cuốn hút khi diện áo thẩm phán.

    Thu Hoài được biết đến là cô gái khá khép kín, không thích việc gì quá ồn ào, cuộc sống của cô không có quá nhiều sự thay đổi.

    Theo chia sẻ của nữ sinh, thời điểm hiện tại, cô đang tập trung cho việc học tập để ra trường mới tấm bằng Giỏi. Thu Hoài cũng cho biết sẽ cố gắng hết mình cho tương lai, đồng thời cũng biết trân trọng những gì đang có ở hiện tại.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-muoi-nu-sinh-dh-kinh-te-quoc-dan-xinh-dep-tua-nang-tho-anh-mat-hut-hon-gieo-thuong-nho-a356349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan