+Aa-
    Zalo

    Mèo "canh dưa" gây bão mạng vì biểu cảm khó ở, ai cũng phì cười vì "boss" suốt ngày dọa dẫm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chú mèo Pearl nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan vì có thân hình mũm mĩm, đáng yêu cùng biểu cảm cau có, lầm lì.

    Chú mèo Pearl nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan vì có thân hình mũm mĩm, đáng yêu cùng biểu cảm cau có, lầm lì.

    Pearl hiện sống cùng chủ tại tỉnh Suphan Buri, Thái Lan. Do gia đình chủ bán nông sản, chủ yếu là dưa hấu nên Pearl thường xuyên được theo ra vườn hay chợ bán dưa. 
    Pearl đã có kinh nghiệm 6 năm trông nom việc buôn bán dưa hấu của chủ. Vẻ mặt cau có đúng chất "bảo kê" của chú mèo sẽ đảm bảo không có tên trộm nào dám "bén mảng" tới trộm dưa.
    Gương mặt lúc nào cũng quạu của Pearl khiến nhiều dân mạng thích thú. Các bức ảnh về chú mèo trắng hút hàng nghìn lượt tương tác.
    Dù nơi đâu, cứ trước mắt có rổ dưa hấu là Pearl rất tập trung canh chừng.

    Hằng ngày, em theo chủ đi thu gom dưa hấu rồi đem về chợ dân sinh bán kiếm lời. Nhìn Pearl chễm chệ trên xe ô tô, đảo mắt quan sát xung quanh khiến ai cũng thích thú.

    Sau cả ngày dài làm việc, Pearl về nhà nghỉ ngơi thư giãn lấy sức chiến đấu cho sáng mai...

    Tại Việt Nam, chú mèo tên Đầu Đất cũng nổi tiếng vì có gương mặt khó ở. Vì gia đình bán hàng cơm vào buổi sáng và trưa nên chủ phải có biển cảnh báo: "Khách đến ăn sáng coi chừng mèo dữ". Tuy vậy, tính cách của nó lại nhút nhát, mỗi khi cảm thấy không an toàn, chỉ biết há mồm ra, không bao giờ cào, cấu người khác.
    Chú mèo tên Wilfred (sống tại thành phố Finchley, Anh) cũng nhận được nhiều sự yêu mến, thậm chí được gọi là "chú mèo trông khó ở nhất thế giới". Bộ dạng này đã gắn liền với Wilfred từ khi còn bé. Đặc biệt, trái với vẻ ngoài bực bội, Wilfred thích tắm, tiệc tùng và hứng thú khi có người chụp ảnh.
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-canh-dua-gay-bao-mang-vi-bieu-cam-kho-o-ai-cung-phi-cuoi-vi-boss-suot-ngay-doa-dam-a328333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan