+Aa-
    Zalo

    Mercedes-Benz dự kiến sản xuất thêm A-Class phiên bản sedan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mercedes-Benz có kế hoạch sản xuất thêm phiên bản sedan cho dòng xe A-Class sedan để cạnh tranh cùng BMW 1-Series Sedan và Audi A3 Sedan.

    (ĐSPL) - Mercedes-Benz có kế hoạch sản xuất thêm phiên bản sedan cho dòng xe A-Class sedan để cạnh tranh cùng BMW 1-Series Sedan và Audi A3 Sedan.

    Theo tin tức trên trang Autocar, Mercedes-Benz có kế hoach sẽ sản xuất thêm phiên bản sedan cho dòng xe A-Class.


    Mercedes-Benz A-Class phiên bản sedan được xem “người thừa kế” của CLA và C-Class. Mercedes-Benz sản xuất thêm A-Class sedan để nhằm cạnh tranh trực tiếp với BMW 1-Series và Audi A3 Sedan. Được xây dựng dựa trên nền tảng MFA thế hệ thứ hai cùng với B-Class, CLA, CLA Shooting Brake và GLA. Dự kiến, một số trang bị động cơ cũng sẽ được sử dụng chung.

    Với việc giới thiệu A-Class thế hệ mới, Mercedes-Benz có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm bằng một phiên bản sedan giá rẻ. Đồng thời, Mercedes-Benz A-Class sedan sẽ giúp hãng xe Đức tăng cường thị phần tại các thị trường như Trung Quốc và Bắc Mỹ. Tân binh này sẽ có 2 biến thể khác nhau gồm tiêu chuẩn và bản trục cơ sở dài dành riêng cho Trung Quốc.

    Hiện tại, những thông tin chi tiết về A-Class sedan hiện vẫn chưa được Mercedes-Benz tiết lộ. Dự kiến, dòng xe mới này sẽ ra mắt vào năm 2018.

    (theo Autocar)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mercedes-benz-du-kien-san-xuat-them-a-class-phien-ban-sedan-a175727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan