+Aa-
    Zalo

    Messi sẽ chói sáng hơn nếu đến Ngoại hạng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xavi mới đây đã bày tỏ quan điểm cho rằng trong trường hợp chuyển khẩu sang Premier League, siêu sao Lionel Messi thậm chí còn ghi bàn ‘‘khủng’’ hơn nữa.

    (ĐSPL) – Xavi mới đây đã bày tỏ quan điểm cho rằng trong trường hợp "chuyển khẩu" sang Premier League, siêu sao Lionel Messi thậm chí còn ghi bàn ‘‘khủng’’ hơn những gì đã làm được tại La Liga.
    Nhiều chuyên gia nhận định dù sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt hơn đại kình địch Cristiano Ronaldo nhưng chân sút người Argentina lại không được đánh giá cao bằng CR7 ở sự toàn diện trong kỹ năng dứt điểm mà cụ thể là bóng bổng, đánh đầu va cả thể lực. Với thể hình nhỏ con (1,69m) Messi sẽ thất thế thấy rõ nếu thi đấu tại Premier Legue, giải đấu thiên về sức mạnh tranh chấp và khả năng không chiến. Không chỉ ở Premier League, M10 còn bị hoài nghi sẽ không thể tỏa sáng rực rỡ nếu rời đội chủ sân Nou Camp.

     Xavi và Messi rất thân thiết tại Barca.

    Thế nhưng theo nhận định của Xavi, người đồng đội của Messi tại Barca thì M10 sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn ở giải Ngoại hạng Anh nếu chơi bóng tại đây. ‘‘Tôi cho rằng cậu ấy sẽ còn thi đấu thăng hoa và lập công đều đặn hơn nữa nếu sang Premier League bởi giải đấu này không thiên về phòng thủ”, Xavi nêu quan điểm cá nhân.
    "Khi đối đầu với Barca, các đội bóng Anh thường duy trì chiến thuật 1 kèm 1, phòng thủ bằng cảm hứng và rất nhiều sức mạnh. Tôi tin rằng ở Premier League, Messi sẽ có nhiều khoảng trống để thể hiện tài năng hơn là La Liga’’, tiền vệ 34 tuổi người Tây Ban Nha nhấn mạnh.
    Trong một thập kỷ qua Lionel Messi đã trở thành tượng đài không chỉ của Barca mà còn cả La Liga. Với khả năng ghi bàn thiên bẩm của một cỗ máy, tuyển thủ Argentina chỉ còn thiếu 1 bàn nữa là trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử giải đấu số 1 xứ đầu bò.
    Trong 10 năm thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Barca, Lionel Messi đã đoạt được 4 Quả bóng vàng liên tiếp, 3 lần cùng đội bóng xứ Catalan đăng quang Champions League và hàng tá danh hiệu cá nhân khác dù mới 27 tuổi.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-se-choi-sang-hon-neu-den-ngoai-hang-anh-a69334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan