+Aa-
    Zalo

    Messi “tái ngộ” Cristiano Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

    (ĐS&PL) - Inter Miami thông báo kế hoạch thi đấu giao hữu trước mùa giải 2024 khiến cổ động viên khắp thế giới háo hức. Đội bóng Mỹ sẽ chạm trán Al Hilal, Al Nassr, đồng nghĩa với việc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có cơ hội chạm trán với nhau.

    Mới đây, ông Xavier Asensi - giám đốc điều hành của Inter Miami chia sẻ: "Chúng tôi hi vọng người hâm mộ toàn thế giới sẽ theo dõi trận đấu trong mơ này".

    “Những trận đấu này sẽ mang đến bài kiểm tra quan trọng cho đội của chúng tôi. Điều này sẽ có lợi cho đội bóng khi bước vào mùa giải mới. Chúng tôi rất vui khi Inter Miami có cơ hội đối đầu với những đội có chất lượng ngang bằng như Al-Hilal và Al Nassr".

    messi tai ngo cristiano ronaldo tai a rap xe ut 1
    Messi và đồng đội gặp Al Nassr của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út. Ảnh: VTC News.

    Inter Miami sẽ chạm trán Al Hilal ở sân Kingdom Arena ngày 29/1. Neymar - chuyển sang Al Hilal từ tháng 8/2023 - sẽ không thể tham gia trận đấu này để tái ngộ đồng đội cũ Messi. Tiền đạo người Brazil gặp chấn thương và vừa phẫu thuật đầu gối vào tháng 10. Neymar sẽ rất khó kịp bình phục trong thời gian ngắn.

    Trận đấu tâm điểm của Inter Miami là màn so tài với Al Nassr. Trận đấu cũng diễn ra ở sân Kingdom Arena vào ngày 1/2. Trang chủ của Inter Miami nhắc đến việc Messi đối đầu Ronaldo ở trận này, được coi như lời bảo đảm cho người hâm mộ về việc 2 siêu sao chắc chắn ra sân (trừ trường hợp chấn thương).

    Trong quá khứ, Messi và Ronaldo đã đối đầu nhau 35 lần trong sự nghiệp. Trong đó, El Pulga giành được 16 chiến thắng, 10 thuộc về CR7 và còn lại là 9 trận hòa. Trong khoản thời gian này, Messi đã ghi 21 bàn và 12 đường kiến ​​tạo, trong khi Ronaldo có 20 bàn và 1 đường kiến ​​tạo.

    Bên cạnh việc sẽ tới Ả Rập gặp Ronaldo, đội bóng của Messi trước đó cũng đã xác nhận 2 điểm đến trong giai đoạn tiền mùa giải. Lần lượt là các trận đấu gặp El Salvador (20/1) và Hồng Kông (4/2).

    Sau khi kết thúc tour du đấu tiền mùa giải, Inter Miami sẽ tập trung cho MLS 2024. Messi và đồng đội có quyết tâm cao để giành chức vô địch trong mùa giải mới sau khi bị loại khỏi cuộc đua play-off mùa trước.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-tai-ngo-cristiano-ronaldo-tai-a-rap-xe-ut-a603080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan