+Aa-
    Zalo

    Messi tịt ngòi, Real Madrid đánh bại Barcelona để chiếm ngôi đầu La Liga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày đội trưởng Messi không thể tỏa sáng, Barcelona phải nhận thất bại 0-2 thảm hại trước Real Madrid trong trận siêu kinh điển thuộc vòng 26 La Liga.

    Trong ngày đội trưởng Messi không thể tỏa sáng, Barcelona phải nhận thất bại 0-2 thảm hại trước Real Madrid trong trận siêu kinh điển thuộc vòng 26 La Liga.

    Theo VTC News, hai trận liên tiếp không thắng khiến Real Madrid bước vào trận siêu kinh điển lượt về trong thế bất lợi. Đội chủ nhà kém Barcelona hai điểm, phong độ không cao khi chỉ thắng một trong năm trận gần nhất và không có hai ngôi sao tấn công đắt giá là Gareth Bale, Eden Hazard.

    Real Madrid nhập cuộc tốt hơn, tạo ra thế trận không tệ dù cầm bóng không nhiều bằng đối thủ. Các học trò của HLV Zinedine Zidane có vài pha tấn công đáng chú ý từ hai biên nhưng chưa đủ đột biến để trở thành mối đe dọa đáng kể.

    Messi tịt ngòi, Real Madrid đánh bại Barcelona để chiếm ngôi đầu La Liga. Ảnh: Reuters

    Trong khi đó, Barca chơi chậm rãi và không tạo ra sức ép đáng kể lên hàng thủ đối phương. Tuy nhiên đội khách lại có những tình huống tăng tốc bất ngờ để tạo ra cơ hội rõ rệt. Tài năng của thủ môn Thibaut Courtois giúp Real Madrid không thủng lưới ở hiệp đầu tiên.

    Theo tin từ Tri thức trực tuyến, Real bất ngờ đẩy nhanh tốc độ ở đầu hiệp 2. Isco, Benzema liên tục uy hiếp khung thành và nếu chỉ có tài năng của Ter Stegen mới có thể giúp Barca tránh khỏi bàn thua.

    Barca mất quyền kiểm soát ở khu vực giữa sân nhưng HLV Setien lại quyết định rút Vidal ra nghỉ để thay bằng tiền đạo Braithwaite ở phút 70. Tân binh số 19 ngay lập tức có cơ hội nhưng không thể tận dụng để mang về bàn mở tỷ số.

    Chỉ 2 phút sau khi thoát khỏi bàn thua, Real đã trừng phạt sự lơ là của hàng thủ đội khách bằng một pha dàn xếp tấn công khá đơn giản. Từ đường chọc khe của Kroos, Vinicius thoát xuống, tung cú dứt điểm đưa bóng chạm chân Pique đổi hướng khiến Ter Stegen không kịp trở tay. Tỷ số được mở cho chủ nhà khi đồng hồ chỉ sang phút 71.

    Bàn thắng này giúp Real Madrid hưng phấn hơn. Còn Barca phải đẩy cao đội hình nhưng tiếp tục bế tắc trong khi lại để lộ thêm nhiều khoảng trống ở tuyến dưới. Hi vọng của Lionel Messi và đồng đội bị đánh sập ở phút bù giờ thứ hai khi Mariano ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid.

    Ba điểm trong trận El Clasico giúp Real Madrid chiếm lại ngôi đầu bảng La Liga. Đội chủ sân Bernabeu hơn kình địch một điểm sau 26 vòng đấu.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-tit-ngoi-real-madrid-danh-bai-barcelona-de-chiem-ngoi-dau-la-liga-a313650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan