+Aa-
    Zalo

    Midu công bố thời gian tổ chức đám cưới, hé lộ bức ảnh đầu tiên bên chú rể

    (ĐS&PL) - Midu xác nhận tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 6. Nữ diễn viên cũng đăng ảnh mặc váy cưới, khoác tay một chàng trai mặc vest đen.

    Theo thông tin trên tạp chí Tri thức, ngày 21/4, Midu xác nhận cử hành hôn lễ vào 29/6. Nữ diễn viên cũng đăng ảnh mặc váy cưới, khoác tay một chàng trai mặc vest đen. Tuy nhiên, danh tính của chàng trai vẫn được giấu kín.

    Hình ảnh đầu tiên của Midu bên chú rể. Ảnh: FBNV.

    Hình ảnh đầu tiên của Midu bên chú rể. Ảnh: FBNV.

    “Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp một người thuộc về mình”, Midu tâm sự.

    “Thương gửi đến mọi người tấm thiệp Save the Date với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi. Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm thời gian, hai đứa thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng 6 thật đặc biệt để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau”, cô nhắn nhủ thêm.

    Giáo viên thanh nhạc Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc, Harry Lu, Tú Vi và MC Kiều Ngân cho biết đã nhận được lời mời dự lễ cưới của Midu. Mỹ Ngọc chúc bạn thân hạnh phúc đồng thời tiết lộ chồng sắp cưới của Midu giàu có, đẹp trai và tài giỏi.

    Cô viết: “Không còn là tin đồn, bạn thân nhất của tôi sắp lên xe hoa theo chồng về dinh rồi. Đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi. Hai bạn trẻ xứng đôi lắm luôn nhé. Bạn xứng đáng với những điều tuyệt vời và tốt đẹp nhất vì bạn là cô gái hoàn hảo trong mắt mình và mọi người. Chúc bạn mãi hạnh phúc. Mình tin chàng trai may mắn đó sẽ luôn yêu thương và chăm sóc bạn”.

    Midu sắp tổ chức lễ cưới với bạn trai doanh nhân.

    Midu sắp tổ chức lễ cưới với bạn trai doanh nhân.

    Theo Đời sống pháp luật, nguồn tin riêng cho biết chồng của Midu là một doanh nhân giàu có, hiện giữ chức vụ Giám đốc một chi nhánh trong công ty gia đình. Nếu như Midu đã tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ thì đàng trai có học vấn cũng không phải dạng vừa.

    Vị hôn phu của nữ diễn viên từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Doanh nhân này sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, anh có tài khoản mạng xã hội nhưng rất ít khi chia sẻ hình ảnh, thông tin.

    Trước đó, Midu cũng từng chia sẻ về gu bạn trai: "Ở mỗi giai đoạn mình sẽ có hình mẫu khác nhau. Hiện tại tôi thích một người năng lượng tích cực, vui vẻ, chân thành, có đạo đức và có thể làm cho cuộc sống của tôi vui hơn mỗi ngày. Tôi có thể sống một mình và tận hưởng riêng nhưng nếu có một người nào đó xuất hiện và giúp mình vui hơn thì quá tốt. Điều đó giúp tôi cảm nhận được hơi ấm của tình yêu."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/midu-cong-bo-thoi-gian-to-chuc-am-cuoi-he-lo-buc-anh-au-tien-ben-chu-re-a415797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan