+Aa-
    Zalo

    Miley Cyrus bị điều tra vì "xúc phạm" quốc kỳ Mexico

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Miley Cyrus diễn điệu nhảy twerk trên sân khấu ở Monterrey với những vũ công sử dụng lá cờ Mexico để đánh và cọ xát vào mông cô trong ngày Quốc khánh Mexico.

    (ĐSPL) – Trong khi người dân Mexico đang kỉ niệm ngày Quốc khánh (16/9), thì Miley Cyrus lại diễn điệu nhảy twerk trên sân khấu ở Monterrey với những vũ công sử dụng lá cờ Mexcico để đánh và cọ xát vào mông cô.

     

    Miley Cyrus bị điều tra vì

    Hình ảnh được cho là "xúc phạm" lá cờ Mexico của Miley Cyrus trong buổi trình diễn.

     

    Đối với fan của cô nàng, đây chỉ là chuyện “Miley đang là chính Miley”, nhưng với giới chức tránh Mexico ở Nuevo Leon, đây có thể là một hành vi vi phạm hiến pháp quốc gia, ảnh hưởng tới “biểu tượng quốc gia, lá cờ và quốc ca”.

    Được biết, trong màn trình diễn khiêu khích vào ngày Quốc khánh Mexico của mình, Cyrus đeo một chiếc mông giả lớn.

    Tin tức trên tờ Raw Story cho biết, người phát ngôn Bộ Nội vụ nói với AFP vào hôm thứ Tư rằng có một cuộc thăm dò chính thức về vụ việc theo yêu cầu của Quốc hội bang Nuevo Leon.

    Trang 35 của luật Bảo vệ biểu tượng quốc gia Mexico chỉ ra rằng nghiêm cấm các hành vi thể hiện sự "không tôn trọng lá cờ và biểu tượng quốc gia", những hành vi này "sẽ bị trừng phạt theo mức độ nghiêm trọng và tình trạng của người thực hiện chúng".

    Hành động vi phạm luật này có thể bị phạt lên tới 1300 USD hoặc giam giữ 36 giờ. Nếu vi phạm này là vì các mục đích thương mại, mức phạt có thể lên tới 5.200 USD.

    Vào năm 2007, một ngôi sao ca nhạc người Mexico Paulina Rubio đã bị phạt 4000 USD vì xuất hiện trên một tờ tạp chí với lá cờ Mexico quấn quanh cơ thể không mặc gì của cô.

    Francisco Treviño Cabello, một thành viên Đảng Hành động Quốc gia của phe bảo thủ kêu gọi luật pháp nước này trừng phạt Miley Cyrus.

    "Họ đánh cô ta vớ lá cờ, hoặc cọ nó vào mông cô ta. Điều đó là thiếu tôn trọng. Bộ Nội vụ cần phải xử phạt ca sĩ Miley Cyrus bởi đã xúc phạm lá cờ" - Mediaite trích lời phát biểu của ông.

    Theo Raw Story, người phát ngôn của Bộ thì chỉ ra rằng công ty đưa Miley tới Mexico sẽ phải bị phạt, không phải là nghệ sĩ, bởi vì đó là trách nhiệm của công ty tổ chức khi đồng ý để những hoạt động trên diễn ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miley-cyrus-bi-dieu-tra-vi-xuc-pham-quoc-ky-mexico-a51367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Miley Cyrus

    Miley Cyrus "khiêu khích" vòng 1 trước ống kính

    Để chứng tỏ độ nóng bỏng của mình trước mọi ánh nhìn của phái mạnh Miley Cyrus không ngại ngần khoe bầu ngực khi đứng trước ống kính; Dương Thừa Lâm thừa nhận không mặc nội y.