+Aa-
    Zalo

    Miley Cyrus “khóa môi” Katy Perry trước hàng ngàn khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ nổi loạn – Miley Cyrus đã có màn khóa môi ngoạn mục với đàn chị Katy Perry trong buổi biểu diễn Bangerz ở Los Angeles vào tối thứ bảy vừa qua.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ nổi loạn – Miley Cyrus đã có màn khóa môi ngoạn mục với đàn chị Katy Perry trong buổi biểu diễn Bangerz ở Los Angeles vào tối thứ bảy vừa qua.

    Miley Cyrus “khóa môi” Katy Perry trước hàng ngàn khán giả
    Màn khóa môi ngoạn mục của Miley và Katy.

    Hết cú sốc này đến cúc sốc khác là cách mà nữ ca sĩ 21 tuổi mang lại cho khán giả. Những trò nổi loạn độc và lạ đến khác người.

    Tại buổi biểu diễn Bangerz mình ở Los Angeles, khi đang thể hiện ca khúc “Adore You” Miley nhìn thấy đàn chị mà cô yêu mến từ lâu đang ngồi trên hàng ghế đầu và cô không ngần ngại trao cho nữ ca sĩ đàn chị Katy Perry nụ hôn đầy ngọt ngào và ướt át khiến không ít khán giả phải trầm trồ về cách thể hiện táo bạo này.

    Cả hai đã hét lên thể hiện sự thích thú sau nụ hôn đồng tính. Ngay sau đó, nữ ca sĩ “Wrecking Ball” còn chia sẻ với khán giả: “Tôi vừa hôn một cô gái mà tôi thực sự rất thích nụ hôn ấy”.

    Miley Cyrus đã có một đêm diễn cuồng nhiệt với hàng loạt các bản hit của cô cùng phong cách thời trang hở hang, táo bạo.

    Miley Cyrus “khóa môi” Katy Perry trước hàng ngàn khán giả
    Miley Cyrus hét lên vì phấn khích sau nụ hôn đồng tính.

    Tới tham dự buổi biểu diễn của Miley Cyrus là rất nhiều các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng là đàn anh đàn chị của cô nàng như: Christina Aguilera, Hilary Duff, chị em nhà Kardashians, diễn viên Nicole Richie, …

    Katy Perry đã tỏ ra rất thích thú với buổi biểu diễn của cựu sao Disney: “Tôi hi vọng Miley Cyrus sẽ hát Breakout hay The Climb”.

    Sau màn biểu diễn của mình, Miley Cyrus còn cho biết thêm: “Tôi không hiểu các bạn nghĩ gì nhưng lưỡi là thứ được tôn vinh trong show diễn của Miley” và cô nàng cũng đăng trên trang cá nhân của mình bức ảnh chụp lại nụ hôn ngọt ngào với Katy Perry, bức ảnh đã nhanh chóng được lan truyền trên cộng đồng mạng.

    Hằng Nguyễn

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miley-cyrus-khoa-moi-katy-perry-truoc-hang-ngan-khan-gia-a22952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan