+Aa-
    Zalo

    Minh Vương, Tuấn Anh sẽ nối gót HLV Kiatisak chia tay CLB HAGL?

    (ĐS&PL) - Những cái tên được cho là có thể sẽ nối gót ông thầy người Thái Lan ra đi ngay trong mùa giải này là Tuấn Anh, Minh Vương và Châu Ngọc Quang.

    Dân Việt dẫn nguồn tin mới nhất từ Vlog Minh Hải và kênh "Vlog Ngoài đường piste" cho biết, CLB CAHN sẽ không bổ nhiệm ông Mano Polking làm HLV mới. Thay vào đó, HLV mới của đội bóng ngành công an được cho là Kiatisak Senamuang, HLV hiện tại của LPBank HAGL.

    Chia sẻ trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo cấp cao của CLB CAHN tiết lộ, đội bóng này đã đạt được các thoả thuận cá nhân với HLV Kiatisak Senamuang. Dự kiến ngày 9/1, HLV Kiatisak sẽ bay tới Hà Nội để làm việc với CLB CAHN. Bầu Đức cũng đã đồng ý để HLV người Thái Lan dẫn dắt CLB CAHN. Nhà ĐKVĐ V.League đang đẩy nhanh quá trình thanh lý hợp đồng với HLV Gong Oh-kyun và ê-kíp để HLV Kiatisak thuận lợi tiếp quản ghế HLV của đội bóng.

    minh vuong tuan anh se noi got hlv kiatisak chia tay clb hagl
    Nhiều khả năng Minh Vương, Tuấn Anh sẽ nối gót HLV Kiatisak chia tay CLB HAGL. Ảnh: HAGL FC

    Tuy nhiên, không chỉ mất HLV Kiatisak, bầu Đức khả năng cao sẽ phải chia tay thêm nhiều công thần khác.

    Những cái tên được cho là có thể sẽ nối gót ông thầy người Thái Lan ra đi ngay trong mùa giải này là Tuấn Anh, Minh Vương và Châu Ngọc Quang.

    Trước đó, cuối mùa giải 2022, đội bóng của bầu Đức cũng đã phải nói lời chia tay với một loạt sao như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Vũ Văn Thanh.

    minh vuong tuan anh se noi got hlv kiatisak chia tay clb hagl 2
    Truyền thông đưa tin HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt CLB CAHN. Ảnh: Wikipedia

    Thời điểm đó, cả Minh Vương hay Tuấn Anh cũng nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng trong nước nhưng cả hai đã quyết định ở lại để tiếp tục cống hiến cho đội bóng phố núi.

    Tuy nhiên, tình hình lúc này ở LPBank HAGL đã khác khi đội bóng này đang sa sút và HLV Kiatisak cũng sắp rời đi nên việc họ chia tay đội bóng cũng là điều không quá khó hiểu.

    Sau 8 trận tại V-League mùa này, LPBank HAGL mới có được 5 điểm và đứng bét bảng.

    Nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích, đội chủ sân Pleiku rất có khả năng sẽ phải xuống hạng vào cuối mùa, theo báo Giao Thông.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-vuong-tuan-anh-se-noi-got-hlv-kiatisak-chia-tay-clb-hagl-a606501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Nhật Bản đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam

    HLV Nhật Bản đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam

    Ở họp báo sau trận, HLV Nhật Bản cho rằng thắng đậm nhưng Thái Lan gây ra nhiều khó khăn vì HLV Masatada Ishii hiểu quá rõ Nhật Bản, từ đó cảnh báo điều này có thể lặp lại ở trận gặp Việt Nam vào ngày 14/1.