+Aa-
    Zalo

    Mini Cooper 2022 ra mắt với nhiều tân trang và cải tiến hiện đại, nhiều đối thủ phải "dè chừng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mini Cooper 2022 vừa được ra mắt tại Anh với nhiều tân trang và cải tiến hiện đại tuy nhiên mẫu xe vẫn giữ nguyên động cơ.

    Mini Cooper 2022 vừa được ra mắt tại Anh với nhiều tân trang và cải tiến hiện đại tuy nhiên mẫu xe vẫn giữ nguyên động cơ.

    Về tổng thể, diện mạo của Mini Cooper 2022 không có quá nhiều thay đổi kể từ khi thế hệ thứ ba được ra mắt năm 2014. Tuy nhiên, phiên bản cập nhật mới nhất của Mini Cooper đã được cải tiến một cách đáng kể, được thực hiện trên mọi biến thể là mui cứng, mui trần, John Cooper Works hay là Cooper SE được chạy bằng điện.

    Diện mạo của Mini Cooper 2022 không có quá nhiều thay đổi kể từ khi thế hệ thứ ba được ra mắt năm 2014.

    Mini Cooper mới nhận được những trang bị đáng chú ý bao gồm đèn pha LED tiêu chuẩn cùng các tùy chọn la-zăng 17 và 18 inch độc đáo. Đuôi xe cũng được thiết kế theo phong cách "đơn giản" với nhiều mảng ốp cùng màu thân xe hơn.

    Xe vẫn tiếp tục giữ lại đèn hậu Union Jack đặc trưng. Bên cạnh đó, Mini Cooper 2022 cũng được bổ sung thêm ba màu sơn mới là xám Grey Metallic, xanh dương Island Blue, và vàng Zesty Yellow.

    Phiên bản cập nhật mới nhất của Mini Cooper đã được cải tiến một cách đáng kể.

    Ngoài ra, Mini cũng cung cấp thêm một số gói nâng cấp và tùy chọn trang trí cho chiếc hatchback, bao gồm phần mái xe nhiều lựa chọn màu khác nhau (dành cho bản mui cứng), có cả những tùy chọn ba tông màu kết hợp mang đến vẻ ngoài thú vị cho xe.

    Đuôi xe cũng được thiết kế theo phong cách "đơn giản" với nhiều mảng ốp cùng màu thân xe hơn.

    Trong khi đó, gói Piano Black sẽ bổ sung nhiều tính năng như viền đèn pha sơn đen rất phù hợp với đèn LED mới của Mini Cooper. Viền đèn hậu, chụp gương, tay nắm cửa, nắp bình xăng, huy hiệu, ống xả và trang trí lưới tản nhiệt cũng đều được hoàn thiện trong màu đen.

    Các bề mặt được cập nhật, thêm viền nhựa đen bao quanh màn hình cảm ứng 8,8 inch tiêu chuẩn có hỗ trợ Apple Carplay.

    Riêng về phần nội thất, bảng điều khiển của Mini Cooper 2022 đã được thiết kế lại theo phong cách đơn giản hóa, các cửa gió điều hòa được định vị lại, các bề mặt được cập nhật, thêm viền nhựa đen bao quanh màn hình cảm ứng 8,8 inch tiêu chuẩn có hỗ trợ Apple Carplay. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua thêm tùy chọn đèn nội thất mới, ghế bọc vải Light Chequered và vô lăng bọc da có sưởi.

    Những chiếc Mini Cooper SE chạy điện cũng không có thay đổi ở truyền động, xe vẫn có 184 mã lực / 366Nm, và có phạm vi hoạt động khoảng 177 km.

    Đặc biệt, Cooper S sẽ mạnh hơn một chút nhờ dùng động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh cho 189 mã lực và 281Nm. Với công suất 228 mã lực và mô-men 320Nm, John Cooper Works tiếp tục là lựa chọn mạnh mẽ nhất. Tương tự như vậy, những chiếc Mini Cooper SE chạy điện cũng không có thay đổi ở truyền động, xe vẫn có 184 mã lực / 366Nm, và có phạm vi hoạt động khoảng 177 km.

    Bích Thảo(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mini-cooper-2022-ra-mat-voi-nhieu-tan-trang-va-cai-tien-hien-dai-nhieu-doi-thu-phai-de-chung-a354447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan