+Aa-
    Zalo

    Choáng vì bộ ảnh hóa thân thành chị Hằng lạ lẫm của Thảo Nhi Lê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phong cách độc đáo cùng những bộ ảnh sáng tạo của Thảo Nhi Lê luôn được nhiều người yêu thích.

    Thảo Nhi Lê luôn biết cách khiến người hâm mộ thích thú khi sử dụng chất liệu dân gian vào trong những bộ ảnh thời trang. Dịp Trung Thu năm nay, nàng Á hậu và ekip đã đem đến cho khán giả bộ ảnh hóa thân thành chị Hằng vô cùng độc đáo, được nhiều người hâm mộ đánh giá cao.

    Khác với hình ảnh nhẹ nhàng và thanh thoát của những “chị Hằng” truyền thống, người đẹp xuất hiện với nhiều bộ trang phục ấn tượng với họa tiết cầu kỳ cũng những cắt xẻ táo bạo. Từ đó, Thảo Nhi Lê mong muốn được thể hiện khía cạnh lẫn hình ảnh khác của chị Hằng - mạnh dạn hơn trong việc thể hiện bản thân và cảm xúc của chính mình. Thêm vào đó, nàng cũng khéo léo kết hợp ánh sáng từ chiếc đèn lồng trên tay làm cho bức hình trở nên huyền bí hơn. 

    thao nhi le 1
    thao nhi le 2
    thao nhi le 5
    thao nhi le 6

    Ngoài việc sở hữu khuôn mặt dễ dàng “cân” mọi kiểu makeup, nàng Á hậu còn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh đáng mơ ước. Thảo Nhi Lê khéo léo khoe đường cong trong từng bức hình. 

    thao nhi le 3
    thao nhi le 7
    thao nhi le 4
    thao nhi le 8

    Thảo Nhi Lê tâm sự, khi cô còn ở Đức, lễ Trung Thu thường trôi qua rất nhanh và không đọng lại nhiều kỷ niệm, chỉ biết là ngày trăng tròn nhất và cô sẽ được cùng bố mẹ và hai em ăn bánh trung thu. Nhưng từ khi về Việt Nam, Á hậu được nghe bà nội kể về những ngày lễ Trung Thu ngày xưa như tích chú Cuội ngồi gốc cây đa, chị Hằng Nga sống trên cung trăng, lễ rước đèn ông sao hay những chiếc bánh nướng bánh dẻo quý giá thế nào. Từ những mảnh ghép ấm áp này, Á hậu đã thấy được ý nghĩa của Tết Trung Thu với người Việt. 

    thao nhi le 9
    thao nhi le 10
    thao nhi le 11

    “Trong bộ hình Trung Thu lần này, Ekip đưa ra một câu hỏi cho Nhi rằng, nếu Nhi là chị Hằng sống trên mặt trăng, thì sẽ thấy sao ? Nhi nghĩ chắc cũng cô đơn lắm, nên chị Hằng phải sắm cho mình một cái kính viễn vọng để xem mọi người ăn lễ Trung Thu thế nào, và sắm cái tai nghe để quẩy cho mọi người xem chị Hằng đêm rằm múa ra sao chứ nhỉ?”, Thảo Nhi Lê cho biết.

    Tạo hình này của Thảo Nhi Lê nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Á hậu và ekip đã tái hiện lại khung cảnh cung trăng và chị Hằng mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của nhân vật tiêu biểu trong văn hóa Việt Nam. Qua bộ ảnh này, người đẹp đã lần nữa chứng minh cho mọi người thấy khả năng biến hóa, thay đổi và sự đa dạng của bản thân.

    thao nhi le 12
    thao nhi le 13
    thao nhi le 14

    Lê Hoàng Thảo Nhi, thường được biết với nghệ danh Thảo Nhi Lê, là một á hậu, doanh nhân, người mẫu và nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng người Đức gốc Việt. Năm 2022, cô tham gia và đạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô từng là Á hậu 1 Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2011. 

    Nhờ danh hiệu Á hậu 1, Thảo Nhi Lê có sức ảnh hưởng hơn. Nàng á hậu không ngừng làm việc, cho ra mắt nhiều dự án ý nghĩa, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Không chỉ vận hành thương hiệu cho phái nữ Daphale, Thảo Nhi Lê còn là đại sứ Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, đồng thời vinh dự trở thành diễn giả, đại sứ đồng hành tại Diễn đàn LGBTIQ+ Quốc gia thường niên lần thứ 4.

    thao nhi le dai su
    Thảo Nhi Lê là đại sứ Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam. Ảnh: FBNV
    thao nhi le lgbt
    Nàng Á hậu còn là đại sứ đồng hành tại Diễn đàn LGBTIQ+ Quốc gia thường niên lần thứ 4.
    thao nhi le 15
    Thảo Nhi Lê được đánh giá cao bởi tư duy thời trang đỉnh cao cùng khả năng biến hóa đa dạng của mình. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vi-bo-anh-hoa-than-thanh-chi-hang-la-lam-cua-thao-nhi-le-a593145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan