+Aa-
    Zalo

    Mở rộng góc mắt: Phương pháp giúp cải thiện độ rộng của mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mở rộng góc mắt là một thủ thuật thẩm mỹ tiểu phẫu đơn giản sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu đôi mắt to tròn, cân xứng mà không ảnh hưởng đến thị lực.

    Mở rộng góc mắt là một thủ thuật thẩm mỹ tiểu phẫu đơn giản sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu đôi mắt to tròn, cân xứng mà không ảnh hưởng đến thị lực.

    Hiểu rõ về phương pháp mở rộng góc mắt

    Trong thẩm mỹ, kỹ thuật mở rộng góc mắt (có tên Epicanthoplasty) được áp dụng để khắc phục tình trạng mắt nhỏ, góc mắt trong/ngoài bị hẹp, mắt ngắn, độ mở của cung mắt nhỏ, khoảng cách hai mắt xa nhau, mắt xếch ngược hoặc đuôi mắt xệ, có nếp rẻ quạt làm che đi một phần khóe mắt.

    Trên thực tế, mở rộng góc mắt là một thủ thuật thẩm mỹ được thực hiện bằng cách cắt rạch một đường nhỏ để tạo độ mở cho đôi mắt và loại bỏ một phần da. Thời gian trung bình cho một ca mở rộng góc mắt thường từ 60-90 phút và thời gian lành vết thương từ 5-7 ngày.

    Hai kỹ thuật mở rộng góc mắt thẩm mỹ được áp dụng cho khóe mắt trong và ngoài

    Là một ca tiểu phẫu đơn giản nên sẽ không để lại sẹo, nhờ thực hiện bằng dao siêu âm plasma có cấu tạo siêu mảnh, cùng lúc tác động đa điểm để loại bỏ phần da căng ngang khóe mắt, giảm tiểu được tối đa những xâm lấn không cần thiết. Sau đó, vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu chuyên biệt.

    Cho nên vết mổ mau lành, đảm bảo tính thẩm mỹ, không đau, hiệu quả duy trì lâu dài và ổn định. Khoảng cách giữa hai góc mắt trở lên cân đối, phần rẻ quạt được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng chính là những ưu điểm nổi bật của kỹ thuật mở rộng góc mắt.

    Mở rộng góc mắt có thể không an toàn?

    Trước khi mở rộng góc mắt, nhiều chị em cũng lo ngại việc ảnh hưởng đến thị lực. Tuy nhiên, là một kỹ thuật có tính chất tiểu phẫu nên phương pháp cải thiện góc mắt này chỉ tiếp xúc với vùng da bên ngoài.

    Song bạn vẫn có thể gặp những biểu hiện sau mở rộng góc mắt như:

    • Cảm thấy sưng nề vùng da quanh mắt;

    • Góc mắt có dấu hiệu bầm tím và tụ huyết

    • Chảy nước mắt và xuất hiện gỉ mắt thường xuyên.

    Theo chuyên gia, đây chỉ là những biểu hiện bình thường do phản ứng của cơ thể và sẽ giảm dần sau vài ngày.

    Sự an toàn khi mở rộng góc mắt phụ thuộc vào các yếu tố như công nghệ, bác sĩ

    Mặc dù vậy, mở rộng góc mắt vẫn có thể gặp phải những nguy cơ không an toàn, nếu bác sĩ thực hiện không đủ chuyên môn và kinh nghiệm, nếu công nghệ quá thời hạn sử dụng hoặc chưa được kiểm định bởi tổ chức quốc tế như FDA, CE hoặc ISO.

    Và như vậy, góc mắt sẽ chẳng những không được đều mà còn bị lệch, mắt nhỏ mắt to không cân xứng, thị lực giảm sút.

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ở đâu đẹp?

    Hiện nay, thực hiện mở rộng góc mắt thường kết hợp với cắt mí Eyelift sẽ giúp đôi mắt không những cải thiện về kích thước mà trông còn trẻ trung hơn. Những trường hợp có đôi mắt lươn, sụp mí mắt,... sẽ đạt được hiệu quả tốt sau khi phẫu thuật.

    Để sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối, mở rộng góc mắt nên thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín

    Nhưng nhiều chị em cũng sẽ lo lắng về chi phí mở rộng góc mắt giá bao nhiêu khi kết hợp với cắt mí Eyelift. Trên thực tế, một combo như này tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á - Địa chỉ Top 5 Thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam năm 2018 có mức chi phí dao động từ 16-32 triệu tùy vào dịch vụ cắt mí cơ bản hay nâng cao.

    Đây cũng là địa chỉ nếu bạn đang tìm hiểu mở rộng góc mắt ở đâu đẹp và an toàn. Tại BVTM Đông Á có một chuyên khoa thẩm mỹ mắt với đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, vững chuyên môn y khoa. Công nghệ và trang thiết bị được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, với đầy đủ giấy phép của FDA, Bộ Y tế cấp. Đặc biệt, sau khi cắt mí Eyelift bạn sẽ được bệnh viện cấp thẻ bảo hành với thời gian sử dụng từ 5-10 năm trở lên.

    Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như có được các giải đáp chuyên sâu về dịch vụ mở rộng góc mắt từ các chuyên gia và bác sĩ, hãy đến Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á ngay hôm nay:

    • Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    • Số điện thoại/hotline: 0962.77.88.66/ 1900.6499

    • Website: benhvienthammydonga.vn

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-rong-goc-mat-phuong-phap-giup-cai-thien-do-rong-cua-mat-a285557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan