+Aa-
    Zalo

    Mổ xẻ vẻ đẹp riêng của 4 mỹ nhân Việt có tên là “Tiên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là những người thành đạt trong mọi môi trường.

    Tóc Tiên

     

    Vốn là một nữ ca sỹ trẻ được yêu thích tại Việt Nam hồi đầu những năm 2000, Tóc Tiên gây ấn tượng bởi mái tóc xù dài qua hông của mình. Lúc đó, cô nàng vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu. Tuy nhiên, từ khi sang hải hoại sinh sống và hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên đã lột xác hoàn toàn. Cô nàng luôn trở thành tâm điểm mỗi khi diện đồ gợi cảm, bó sát và trình diễn những ca khúc sôi động. Nhất là khi cắt tóc ngắn cũn, Tóc Tiên khiến nhiều người phải công nhận rằng cô nàng trưởng thành và sexy hơn nhiều.

    Doanh nhân Thủy Tiên – bà xã Đan Trường

     

    Không hoạt động trong làng nghệ thuật nhưng mối tình và đám cưới rình rang với nam ca sỹ đình đám Đan Trường đã khiến Thủy Tiên hot hơn bao giờ hết. Bà xã Đan Trường không phải là một mỹ nhân sắc nước hương trời nhưng lại có những nét duyên thầm gần gũi, dễ mến. Vì là một doanh nhân nên Thủy Tiên thường chọn cho mình một gout thời trang kín đáo, thanh lịch với kiểu tóc vấn cao và trang điểm nhẹ nhàng.

    Diễn viên Thủy Tiên – mẹ chồng Hà Tăng

     

    Là một trong số những mỹ nhân màn bạc đình đám của Việt Nam cách đây nhiều năm, diễn viên Thủy Tiên tái xuất với tư cách là vợ của đại gia Jonathan Hạnh Nguyễn, mẹ chồng của Tăng Thanh Hà, điều hành công việc kinh doanh hàng hiệu nước ngoài. Gout ăn mặc của diễn viên Thủy Tiên thường khá kín đáo, thanh lịch nhưng luôn có những điểm nhấn ấn tượng bằng phụ kiện. Cô cũng thường xuất hiện với phong cách trang điểm không quá cầu kỳ.

    Nữ ca sỹ Thủy Tiên

     

    Thủy Tiên ngày càng nổi tiếng sau cuộc tình đình đám với danh thủ Công Vinh và những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tuy nhiên, sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến nỗ lực cải thiện vẻ ngoài và phong cách thời trang của cô. Vốn là một người có gout, cộng thêm tính nhạy bén nắm bắt xu hướng, Thủy Tiên từng dẫn đầu nhiều trào lưu làm đẹp gây ảnh hưởng mạnh tới phái đẹp. Điển hình là kiểu kẻ lông mày ngang vô cùng thời thượng khiến gương mặt của nữ ca sỹ thêm phần cá tính nhưng không hề mất đi vẻ nữ tính vốn có.

    Mới đây nhất, kết nối với Thuỷ Tiên để mong muốn cô chia sẻ về phương pháp làm đẹp và có gương mặt tự tin nhất. Thuỷ Tiên cũng rất vui khi muốn  “mách nước" cho chị, em những cách làm đẹp hiệu quả. Cô cũng tiết lộ, một trong những cách an tâm nhất khi làm đẹp là thườn xuyên ghé qua trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm, để được tư vấn và làm đẹp. Điển hình như Trung tâm thẩm mỹ Mailisa – địa chỉ “vàng” mà Thuỷ Tiên đã tin tưởng rất nhiều năm qua.

     

    Có mặt tại trung tâm thẩm mỹ Mailisa để tút tát lại cặp chân mày đẹp hoàn mỹ của mình, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ thêm, cô cũng là một trong số những người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ  phun mày Microtouch và quả như những gì hy vọng, hiện tại Thuỷ Tiên vô cùng tự hào với cặp chân mày đẹp hoàn hảo và vẫn giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt nhờ thẩm mỹ viện Mailisa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-xe-ve-dep-rieng-cua-4-my-nhan-viet-co-ten-la-tien-a34391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.