+Aa-
    Zalo

    Một số trường đại học cho sinh viên học online đến nửa cuối tháng 6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại học Kinh tế TP.HCM và đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), đại học Thương mại Hà Nội tiếp tục cho sinh viên học online thay vì trở lại trường...

    Đại học Kinh tế TP.HCM và đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), đại học Thương mại Hà Nội tiếp tục cho sinh viên học online thay vì trở lại trường như đa phần các trường khác.

    Trong bối cảnh dịch Covid-19 tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt, nhiều trường đại học (ĐH) trên cả nước đã thông báo cho sinh viên đi học trở lại trong tháng 5.

    Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của ĐH Kinh tế TP.HCM và ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội), sinh viên của 2 trường này sẽ tiếp tục học online đến tháng 6.

    Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) cho sinh viên học online đến ngày 19/6. Ảnh minh họa: ueb.edu.vn

    ĐH Kinh tế TP.HCM cho biết, sẽ tiếp tục triển khai hình thức giảng dạy trực tuyến cho đến ngày 22/6 đối với bậc đại học.

    Trong khoảng thời gian này, giảng viên, sinh viên có nhu cầu học tập, củng cố kiến thức theo hình thức học tập trung sẽ được trường bố trí phòng học nhằm đảm bảo giãn cách trong quá trình giảng dạy theo quy định chung.

    Riêng đối với bậc sau đại học, các lớp nghiên cứu sinh sẽ được ưu tiên học tập trung trở lại từ ngày 8/5. Các lớp cao học học tập trung theo lịch của giảng viên từ ngày 11/5.

    ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) thông báo cho sinh viên hệ đại học tiếp tục học online đến ngày 19/6. Đây cũng là thời điểm kết thúc việc học chuyên môn của hệ đại học. Đối với các lớp thạc sĩ là đến ngày 16/8.

    Ngoài ra, lãnh đạo trường ĐH Kinh tế cũng thông báo về hình thức đánh giá kết thúc học phần. Trong đó đối với các học phần do trường tổ chức cho bậc đại học thì sẽ là bài tập lớn.

    Một số học phần điều chỉnh hình thức đánh giá học phần sẽ có thông báo muộn nhất vào ngày 29/4. Hình thức đánh giá đối với các lớp thạc sĩ là tiểu luận.

    ĐH Thương mại (Hà Nội) cũng cho sinh viên đại học chính quy tiếp tục học và thi kết thúc học phần học kỳ II bằng hình thức trực tuyến, kể cả học phần thực hành và giáo dục thể chất.

    Đối với học kỳ III, trường dự kiến tổ chức học online hoặc trực tiếp nếu tình hình dịch cho phép.

    Sinh viên chương trình liên kết quốc tế (năm nhất, hai), hệ vừa học vừa làm, văn bằng 2, liên thông sẽ quay lại học tập trung tại trường từ ngày 4/5.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-so-truong-dai-hoc-cho-sinh-vien-hoc-online-den-nua-cuoi-thang-6-a321660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan