+Aa-
    Zalo

    Một trường đại học hàng đầu tại Philippines khai giảng khóa học đặc biệt về Taylor Swift

    (ĐS&PL) - Đại học Philippines Diliman, một trong những đại học hàng đầu ở Philippines, đã cung cấp khóa học nghiên cứu chuyên sâu về nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift.

    mot-truong-dai-hoc-hang-dau-tai-philippines-khai-giang-khoa-hoc-dac-biet-ve-taylor-swiftdspl.mp4

    Nguồn video: SCMP, Reuters/VietNamnet

    Báo VietNamnet dẫn thông tin từ tờ SCMP, Reuters, Đại học Philippines Diliman, một trong những đại học hàng đầu ở Philippines, đã cung cấp khóa học nghiên cứu chuyên sâu về nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift.

    Đáng chú ý, đây là môn học tự chọn và hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên.

    Trang điện tử Truyền hình Quốc hội Việt Nam dẫn thông tin cho hay, khóa học do giáo sư đại học Cherish Brillon chủ trì, có tựa đề “Nghiên cứu về người nổi tiếng: Trọng tâm của Taylor Swift”.

    Khóa học sẽ hướng dẫn sinh viên thông qua các phân tích về mối quan hệ của ngôi sao nhạc pop 34 tuổi với nghiên cứu về người nổi tiếng, diễn ngôn về giới và nền kinh tế chính trị.

    Trong khi một số trường đại học ở Hoa Kỳ như Harvard, Stanford và Đại học Âm nhạc Berklee cung cấp các khóa học về Taylor Swift thông qua sáng tác nhạc và văn học về thể loại nhạc của Taylor Swift, thay vào đó, khóa học của giáo sư sẽ đi sâu vào cách các phương tiện truyền thông miêu tả ca sĩ với tư cách là một người nổi tiếng và địa vị của cô ấy như một biểu tượng “xuyên quốc gia”.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-truong-dai-hoc-hang-dau-tai-philippines-khai-giang-khoa-hoc-dac-biet-ve-taylor-swift-a612983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan